Bùng nổ tin hẹn hò chỉ trong 1 ngày, cổ phiếu nhà Cube lập tức rớt giá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 08 / 2018

Bùng nổ tin hẹn hò chỉ trong 1 ngày, cổ phiếu nhà Cube lập tức rớt giá

Không chỉ một mà là quá nhiều tin hẹn hò trong một ngày, CUBE Entertainment đang phải đối mặt với cả vấn đề về giá trị cổ phiếu.

Vào ngày 3/8/2018, giá cổ phiếu của CUBE Entertainment đã rơi xuống khoảng 5,24% so với giá cổ phiếu ngày hôm qua. Vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương), giá cổ phiếu của công ty hiện còn 2,530 won ( khoảng 2,24 USD).

Trước đó vào ngày hôm nay, một loạt các tin tức hẹn hò của nghệ sĩ nhà CUBE được đăng tải. HyunA và E'Dawn (Triple-H) xác nhận đã hẹn hò được 2 năm.

Một loạt các hình ảnh hẹn hò giữa Hui (PENTAGON) và Soojin (G(I)-DLE) cũng được phát tán. CUBE xác nhận thông tin cả hai từng hẹn hò nhưng hiện thời đã chia tay.

Bên cạnh đó, những tấm ảnh Yuto (PENTAGON) và Yeeun (CLC) được tung ra cũng làm khuấy đảo scandal hẹn hò của dàn sao nhà CUBE. CUBE Entertainment đưa ra phản hồi họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

 

Chính những scandal hẹn hò kể trên là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự sụt giảm giá cổ phiếu của công ty. Mỗi khi có scandal như tin hẹn hò hay các tranh cãi nổ ra thì giá cổ phiếu của công ty bị tác động đã là chuyện rất bình thường đối với giới giải trí. 

Bạn có suy nghĩ gì về sự việc này?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày