"Burn The Stage: The Movie" của BTS lọt top 10 phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

"Burn The Stage: The Movie" của BTS lọt top 10 phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ

Burn The Stage: The Movie đã chiếm lấy trái tim của các khán giả khắp thế giới, giúp BTS có màn debut màn ảnh rộng thành công rực rỡ.

Ngày 15/11 vừa qua, bộ phim điện ảnh đầu tiên Burn The Stage: The Movie của BTS đã được khởi chiếu tại 70 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới thông qua các phòng chiếu phim của CGV. Phim đã ra mắt màn ảnh rộng một cách rực rỡ khi vượt hơn 1,96 triệu khán giả trên toàn cầu và 310.000 khán giả tại Hàn Quốc.

 

 

Vì là phim điện ảnh đầu tiên của BTS, Burn The Stage: The Movie đã nhận được sự quan tâm trên toàn cầu. Ở trong nước, bộ phim đã có một sự khởi đầu thuận lợi khi ghi nhận được lượng vé đặt trước là 150.000 vé trước ngày công chiếu, thu hút 76.000 lượt khán giả vào ngày ra mắt, xếp hạng 4 tại phòng vé.

Đặc biệt, Burn The Stage: The Movie được xem là ứng cử viên tiềm tàng trong rạp chiếu phim mùa vắng khách khi duy trì tỷ lệ doanh thu bán vé ở mức hai chữ số trong suốt thời gian phim được công chiếu. Thông qua việc trình chiếu trong ba tuần bắt đầu từ ngày 15/11, Burn The Stage: The Movie đã chạm mốc 310.000 khán giả tại Hàn Quốc và trở thành tác phẩm thu hút được nhiều khán giả nhất trong số các phim tài liệu âm nhạc được công chiếu tại Hàn Quốc.

 

Image result for burn the stage the movie

 

Bên cạnh đó, Burn The Stage: The Movie cũng đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ tại nước ngoài.

Forbes đã đăng tải bài báo giới thiệu về bộ phim với tiêu đề "55 Years After The Beatles, BTS Is Ready For Its Hollywood Moment" (55 năm kể từ The Beatles, BTS đã sẵn sàng cho thời khắc tiến vào Hollywood). Trong một bài báo khác của Forbes đã viết rằng BTS "lần này cũng đã chinh phục cả màn ảnh rộng", và "Burn The Stage: The Movie đã phá vỡ kỷ lục mà One Direction đạt được vào năm 2014 và xác lập kỷ lục doanh thu cao nhất trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh sự kiện âm nhạc". Bài báo này cũng nhấn mạnh đến sự thành công của bộ phim: "Bộ phim đã ghi nhận thành tích xếp thứ 10 phòng vé trong tổng thu nhập cuối tuần tại nước Mỹ".

 

Related image

 

Không chỉ vậy, nhiều phương tiện truyền thông địa phương như Variety và Teen Vogue,... cũng liên tục đưa tin về Burn The Stage: The Movie. Bài báo đã khen ngợi tác phẩm ra mắt màn ảnh rộng của BTS: "Phim điện ảnh của BTS đang tỏa sáng tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu", "bộ phim đã phản chiếu một cách sâu sắc về BTS - nhóm nhạc đang được tất cả mọi người công nhận, đồng thời cũng cho thấy sự cống hiến của các thành viên, âm nhạc của họ đang kết nối các fan trên toàn thế giới lại với nhau"...

Burn The Stage: The Movie là bộ phim điện ảnh đầu tiên của BTS, mang đến góc nhìn cận cảnh nhất về tour diễn 2017 BTS Live Trilogy Episode III The Wings Tour. Xuyên suốt 83 phút trình chiếu, bộ phim không chỉ ghi lại những khoảnh khắc nhiệt huyết của Wings Tour được lấp đầy bởi 550.000 khán giả, đi qua 19 thành phố với 40 buổi diễn, mà còn chứa đựng những giây phút đời thường và các bài phỏng vấn chân thật của các thành viên.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày