Cube và Hyunseung (BEAST) đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì thái độ thờ ơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 02 / 2016

Cube và Hyunseung (BEAST) đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì thái độ thờ ơ

Sau khi bài đăng chỉ trích thái độ thờ ơ của Hyunseung với BEAST được đăng tải, cả CUBE và thành viên này đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những hiểu lầm không đáng có trong thời gian vừa qua.

Hyunseung là một trong những thành viên nổi bật và sở hữu nhiều fan nhất nhóm BEAST, đặc biệt nam thần tượng còn ghi được dấu ấn riêng khi kết hợp cùng Hyuna tạo thành bộ đôi Trouble Maker đình đám. Mặc dù trong quá khứ đã có khá nhiều lần người hâm mộ đưa ra bằng chứng Hyunseung không mặn mà với các hoạt động của BEAST nhưng chỉ đến ngày 22/2 khi hàng loạt trang tin tức của Hàn Quốc đăng tải những bài viết cụ thể về thái độ này của Hyunseung thì một cuộc tranh luận và một “cơn mưa” chỉ trích Hyunseung thật sự đã bùng nổ.

 

Theo các bài báo này thì vào ngày 12/9, Hyunseung bị phát hiện đã bỏ họp mặt fan cùng B2ST tại Nhật Bản để gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt tại quán cà phê. Thậm chí, bức ảnh chụp lại buổi hẹn hò này của Hyunseung cũng được đăng tải như một minh chứng hùng hồn cho kết luận Hyunseung coi thường B2ST và người hâm mộ.

 

Bức ảnh tố cáo Hyunseung vì hẹn hò mà không tham gia họp mặt fan

Chưa hết, gần đây fan Kpop còn phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy nam thần tượng bỏ bê các hoạt động cùng B2ST và tổng hợp lại thành một video. Nhiều người hâm mộ sau khi xem xong video đã rất bất bình và yêu cầu Hyunseung phải rời nhóm để tránh làm ảnh hưởng đến các thành viên khác.

 

Hyunseung chơi điện thoại một mình thay vì tập trung cùng nhóm

Trước những chỉ trích của người hâm mộ, một ngày sau đó, công ty quản lý của B2ST là Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội chính thức của mình.

“Hyunseung đã thừa nhận tất cả các vấn đề mà người hâm mộ đề cập là chính xác và hiện đang tự kiểm điểm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thấy thiếu sót của mình trong việc quản lý nghệ sĩ và đang cố gắng khắc phục. Một lần nữa chúng tôi xin được cúi đầu xin lỗi vì đã gây ra những cuộc tranh luận không đáng có”.

Thông báo xin lỗi chính thức của Cube Entertainment

Ngay sau đó vài giờ, chính Hyunseung cũng đã xin lỗi người hâm mộ trên fancafe của B2ST: “Tôi thật sự xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng và tức giận không đáng có cho các bạn. Lúc này tôi thật sự cảm thấy rất hối hận. Từ bây giờ tôi xin cam đoan sẽ không bao giờ lặp lại những hành động đáng chê trách như thế nữa. Tôi thật sự xin lỗi”.

PL (TH)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày