Ca khúc chia tay fan "That's Okay" của D.O. (EXO) vẫn đạt thành tích cực tốt trên các BXH nhạc số dù không quảng bá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 07 / 2019

Ca khúc chia tay fan "That's Okay" của D.O. (EXO) vẫn đạt thành tích cực tốt trên các BXH nhạc số dù không quảng bá

Dù chỉ là món quà dành tặng fan trước khi lên đường nhập ngũ nhưng “That’s Okay” vẫn được yêu mến.

Tiếp bước anh cả Xiumin, ngày 1/7, D.O. chính thức lên đường nhập ngũ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho phát hành MV That’s Okay như một món quà cảm ơn các fan đã ủng hộ mình trong 7 năm qua. Ca khúc có giai điệu R&B, điểm nhấn là tiếng guitar mộc mạc hòa quyện cùng giọng hát ấm áp của D.O.



D.O. (EXO) - "That's Okay" M/V

That’s Okay nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình khi có thứ hạng cao trên nhiều BXH Hàn Quốc. Tính đến 23h (Việt Nam), ca khúc đạt #1 trên hai trang nghe nhạc Bugs, Naver, đồng thời chiếm vị trí #2 ở Melon, Soribada, Genie, #5 ở Flo và Mnet. Thành tích nhạc số ổn định của That’s Okay khiến cộng đồng fan EXO rất hạnh phúc bởi D.O. không hề có bất kỳ hoạt động quảng bá hay tuyên truyền nào, ngay cả việc tung teaser.

 



'That’s Okay' từ từ tiến lên thứ hạng cao trên nhiều BXH.

Tiếp sau Xiumin, D.O (sinh năm 1993) là thành viên thứ hai của nhóm nhạc EXO nhập ngũ vào ngày hôm qua (1/7) sau khi có buổi gặp mặt và chia tay cùng đầy đủ các thành viên trừ Xiumin đang tại ngũ.

Trước đó, SM Entertainment đã giải thích: 'Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của các thành viên EXO đã bắt đầu khi Xiumin ngập ngũ vào ngày 7/5 vừa qua, do đó D.O cũng bày tỏ mong muốn thực hiện nghĩa vụ quốc phòng của mình trong thời gian sớm nhất. Anh đã đăng ký nhập ngũ sau khi kết thúc cuộc thảo luận kỹ lưỡng với công ty và các thành viên'.

 

D.O. là một trong ba vocal chính của EXO, có chất giọng cao dày, khỏe khoắn. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, D.O. còn gây tiếng vang ở mảng diễn xuất. Năm 2018, bộ phim Lang Quân 100 ngày do anh thủ vai chính từng đạt rating tập cuối 14,412%, đứng hạng 5 trong top những phim có lượng người xem cao nhất đài cáp.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày