Ca khúc đã 9 tháng tuổi của GOT7 bất ngờ lội ngược dòng trên BXH nhờ hiệu ứng Produce X 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 05 / 2019

Ca khúc đã 9 tháng tuổi của GOT7 bất ngờ lội ngược dòng trên BXH nhờ hiệu ứng Produce X 101

Dù ra mắt từ lâu nhưng video trình diễn "Lullaby" của GOT7 vẫn lội ngược dòng, thống lĩnh Naver TV.

Tối 25/5, show sống còn ProduceX101 lên sóng tập 3 trên đài Mnet. Ở tập này, các thí sinh tiếp tục tham gia vòng thi đấu nhóm với chủ đề ca khúc của nhóm nam nổi tiếng hiện nay như BTS, EXO, GOT7, Seventeen,... Điểm nhấn đáng chú ý là phần biểu diễn bài hát Lullaby của GOT7 khi thí sinh Song Yuvin bị hỏng mic và được cho phép hát lại. Các chàng trai team Lullaby nhận được vô số lời khen bởi chất giọng ổn định, phần biểu diễn sáng tạo với điệu nhảy hiphop “khó nhai”.

 

 
Màn trình diễn của team "Lullaby" (GOT7) trên Produce X 101
 

Sau đêm ProduceX101, từ khóa về MV Lullaby của GOT7 xuất hiện trên cổng tìm kiếm Naver ở vị trí #74, sau đó lên đến hạng #22. Phiên bản Lullaby biểu diễn ở comeback show của nhóm cũng bất ngờ leo thẳng lên hạng 1 BXH thời gian thực của trang Naver TV. Đây cũng là ca khúc duy nhất được sử dụng trong ProduceX101 tập 4 có MV lọt top 100. Phần biểu diễn nhanh chóng nhận được hơn 5.000 bình luận với những lời khen “có cánh” về vũ điệu sôi động và giọng hát live hoàn hảo của các thành viên. Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối vì đến nay mới nghe được ca khúc của GOT7.

 

Màn trình diễn "Lullaby" của GOT7 đứng đầu Naver TV.

Trước đó, nhờ ProduceX101, Lullaby đã “lội ngược dòng” trên BXH hàng ngày của Melon từ vị trí 1.000 đến 508. Cũng trong đêm diễn ra tập 3 tuần trước, ca khúc cũng chiếm giữ vị trí #58 trên BXH Genie.

 

Ca khúc cũng đạt hạng 58 trên BXH thời gian thực của Genie.

Lullaby là bài hát nằm trong album Present: You & Me của GOT7, được “thả xích” hồi tháng 9/2018. Bài hát là có giai điệu deep house sôi động với những âm thanh synth mơ mộng dễ gây nghiện. Lullaby được xem là một trong những màn comeback thành công nhất vì mang về cho GOT7 7 chiếc cúp ở các chương trình âm nhạc.

 

 
Màn trình diễn Lullaby của GOT7


Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày