Ca khúc solo "Promise" của Jimin (BTS) phá kỷ lục streaming trên Soundcloud - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 01 / 2019

Ca khúc solo "Promise" của Jimin (BTS) phá kỷ lục streaming trên Soundcloud

Ca khúc solo tự sáng tác đầu tiên của thành viên Jimin thuộc nhóm nhạc BTS đã đạt kỷ lục lượt streaming cao nhất trong 24 giờ của SoundCloud.

Ngày 3/1, tạp chí kinh tế Forbes đã đưa tin: “Ca khúc solo mang tên "Promise" của Jimin (BTS) đã debut với kỷ lục cao nhất trong 24 giờ trên nền tảng chia sẻ nhạc SoundCloud”. Forbes cho biết: "Theo SoundCloud, ca khúc "Promise" đã lập kỷ lục khi trở thành ca khúc có lượt streaming cao nhất trong 24 giờ. Chỉ trong một ngày, "Promise" đã đạt 8,5 triệu lượt streaming".

 

Image result for Jimin

Forbes bổ sung thêm: ""Promise" đã leo lên vị trí số một trên BXH Top 50 của SoundCloud trong vòng 48 tiếng. Tính đến ngày 3/1, ca khúc đã đạt 15 triệu lượt nghe trên nền tảng chia sẻ nhạc này. Đặc biệt, ca khúc nhận được phản ứng tích cực nhất tại năm quốc gia Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia".

Trước đó, ngày 3/12/2018, Jimin đã công bố ca khúc "Promise" thông qua blog chính thức của BTS và SoundCloud. Đây là ca khúc solo đầu tiên anh tự sáng tác sau năm năm debut, chứa đựng cả giọng giả thanh độc đáo lẫn giọng thật vừa ngọt ngào vừa tinh tế của nam ca sĩ trên nền giai điệu ghi-ta acoustic giàu cảm xúc. Ca khúc được viết lời bởi Jimin và thành viên RM, đồng thời có sự tham gia sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc SlowRabbit.

 

Related image

 

Ngay sau khi tung ca khúc "Promise", Jimin lập tức chia sẻ trên trang Twitter chính thức của BTS: "Mọi người đã chờ đợi lâu rồi phải không? Cuối cùng thì ca khúc tự sáng tác của tôi cũng ra mắt rồi. Đó là ca khúc dành cho tôi, nhưng cũng là ca khúc dành cho mọi người. Lần đầu tiên sáng tác vẫn còn non nớt nhưng mong mọi người hãy nghe thật nhiều nhé. Xin chân thành cảm ơn các ARMY (fandom của BTS) đã luôn chờ đợi tôi".

Ngoài "Promise", Jimin còn tham gia sản xuất nhiều ca khúc trong album của BTS cũng như bài hát solo.



#Jimin (BTS) #Jimin solo #Promise - Jimin #BTS phá kỷ lục #Soundcloud
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày