Ca khúc tiếng Nhật của MONSTA X lên đỉnh các BXH xứ mắt trời mọc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Ca khúc tiếng Nhật của MONSTA X lên đỉnh các BXH xứ mắt trời mọc

Tuy không quá nổi bật tại Hàn Quốc nhưng MONSTA X lại đạt được những thành công vang dội chỉ sau 10 ngày "đem chuông đi đánh xứ người".

MONSTA X là nhóm nhạc nam của Starship Entertainment. Nhóm được thành lập với 7 thành viên (Shownu, Wonho, Kihyun, Minhyuk, Jooheon, Hyungwon, I.M) thông qua show truyền hình sống còn "NO MERCY". 

MONSTA X

Dù chưa thực sự thành công ở Hàn Quốc sau 2 năm hoạt động khá tích cực nhưng MONSTA X đang gặt hái bước đầu thành công tại thị trường âm nhạc Nhật Bản.

MONSTA X

Cụ thể hơn, single đầu tay của MONSTA X "HERO" đang thể hiện rất tốt trên các BXH âm nhạc của Nhật Bản. Single "HERO" được phát hành vào ngày 17 tháng 5 vừa qua và nhanh chóng chiếm vị trí thứ 2 trên BXH single của Oricon. Ngoài ra, đĩa đơn cũng có mặt trên bảng xếp hạng Tower Records và bảng xếp hạng hàng tuần của Billoard Nhật Bản từ ngày 15 tháng 5 đến 21 tháng 5, lần lượt ở vị trí số 1 và vị trí số 2.

"HERO" là album duy nhất của nghệ sĩ nước ngoài ra mắt trong năm nay và lọt top 3 trên BXH Oricon. Album bao gồm phiên bản tiếng nhật của 2 bài hát "HERO""Stuck" (do thành viên Wonho sáng tác).

Wonho (MONSTA X)

Wonho (MONSTA X)

MONSTA X đã kí hợp đồng với Mercury Tokyo - công ty con của Universal Music Japan - để sản xuất đĩa đơn đầu tay của họ. Được biết, Mercury Tokyo được thành lập đặc biệt cho MONSTA X, nhằm quảng bá và thúc đẩy hoạt động của nhóm tại Nhật.

Theo lịch trình, MONSTA X sẽ còn quảng bá đến cuối tháng 5, và dự kiến tổ chức một sự kiện ra mắt nhỏ tại Osaka vào ngày 01 tháng 6. 7 chàng trai sẽ bắt đầu tour lưu diễn thế giới của mình vào tháng 6. Điểm đến đầu tiên của họ là Seoul. MONSTA X sẽ tổ chức một sự kiện cho fan Nhật vào tháng 8.

MONSTA X - The First World Tour

MONSTA X - The First World Tour

 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày