Cả năm chẳng hoạt động, anh vẫn "đè bẹp" giới idol để trở thành sao Kpop được sinh viên Hàn mong ngóng nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 02 / 05 / 2018

Cả năm chẳng hoạt động, anh vẫn "đè bẹp" giới idol để trở thành sao Kpop được sinh viên Hàn mong ngóng nhất

PSY vừa vượt mặt hàng loạt idolgroup đình đám để trở thành nghệ sỹ được sinh viên mong muốn biểu diễn tại các lễ hội âm ...

Theo báo chí Hàn đăng tải, mới đây, PSY đã trở thành nghệ sỹ được nhiều người yêu cầu biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc thuộc trường Đại học nhất. Chàng béo nhà YG đã vượt lên trên những cái tên nghệ sỹ nữ vốn rất hot với giới sinh viên Hàn Quốc như MAMAMOO, Heize, Sunmi, WINNER, TWICE, MOMOLAND và Kim Chung Ha.

Sau album thứ 8 "4x2=8" được phát hành vào tháng 5/2017, đến nay đã hơn một năm mà ngôi sao Kpop toàn cầu vẫn chưa có bất kì dự án trở lại nào. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm độ yêu thích của giới trẻ Hàn đối với PSY. Nhiều người cho rằng nam ca sỹ còn hot hơn cả những idolgroup đang "làm mưa làm gió" hiện nay như TWICE, BTS hay WINNER. Lý giải cho sức nóng của PSY chính là âm nhạc sôi động, lời bái hát dễ thuộc, dễ hát theo và dễ khiến người hâm mộ quẩy theo không ngừng khi anh biểu diễn trên sân khấu.

Cả năm chẳng hoạt động, anh vẫn đè bẹp giới idol để trở thành sao Kpop được sinh viên Hàn mong ngóng nhất - Ảnh 1.
 
Cả năm chẳng hoạt động, anh vẫn đè bẹp giới idol để trở thành sao Kpop được sinh viên Hàn mong ngóng nhất - Ảnh 2.

Khả năng khuấy động và làm chủ của PSY đưa anh trở thành nghệ sỹ được mong đợi nhất tại các lễ hội âm nhạc thuộc trường Đại học.

 
 

Trên các bài báo, netizen đã không tiếc những lời khen cho các màn trình diễn ấn tượng của PSY khi anh tham gia biểu diễn tại trường Đại học.

- "Mọi người cứ đi kiếm thử video của PSY tại trường Dongui ý… Trong một tiếng đồng hồ biểu diễn là anh ấy hát, nhảy hết mình, còn trò chuyện với sinh viên ở khoảng cách cực gần nữa… PSY là ngôi sao hàng đầu mà lúc nào cũng khiêm tốn hết. Xem mấy cái video nọi người cũng thấy tụi sinh viên kính nể PSY như thế nào rồi đấy… Đó là lý do mà anh ấy được No.1."

- "Anh ấy biểu diễn lâu ơi là lâu, đám đông hát theo rõ là khủng luôn haha."

- "Chẳng bao giờ thấy phí khi bỏ tiền xem PSY diễn."

- "PSY thể hiện nhiều hơn số cát sê mà anh ấy nhận được. Anh ấy biết khuấy động không khí, lại còn khiến mọi người nhảy nhót điên cuồng luôn."

Nguồn tham khảo: NB



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày