Ca ngợi BTS để 'dìm hàng' các thần tượng khác, một tờ báo Singapore bị fan lên án - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 13 / 12 / 2017

Ca ngợi BTS để 'dìm hàng' các thần tượng khác, một tờ báo Singapore bị fan lên án

Bên cạnh đó, trang tin này còn đăng tải những thông tin sai sự thật về chính các chàng trai BTS!

Sau những bước thành công đột phá trên thị trường quốc tế, BTS giờ đây đã trở thành tiêu điểm chú ý của truyền thông ở khắp mọi nơi. Các chàng trai nhà Big Hit liên tục xuất hiện với những tiêu đề đặc biệt trên các tờ báo, trang tin lớn ở nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, có vẻ như việc được lên báo không phải lúc nào cũng là chuyện đáng mừng.

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Với mức độ phủ sóng rộng rãi hiện nay của BTS, một trong những tờ báo lớn nhất của Singapore gần đây đã xuất bản một bài viết về nhóm nhạc nam này. Bài viết có tiêu đề rất ấn tượng: "BTS đã vươn đến đỉnh cao danh vọng như thế nào". Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết này, cộng đồng ARMY nói riêng và fan Kpop nói chung chỉ biết ước rằng giá mà nó... đừng bao giờ được xuất bản.

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Không chỉ riêng ARMY, người hâm mộ của các nhóm nhạc khác cũng cảm thấy vô cùng choáng váng trước bài viết nói trên. Lý do là bởi không những đưa tin sai sự thật về BTS, bài viết còn gây phẫn nộ khi lợi dụng danh tiếng của boygroup nhà Big Hit để "dìm hàng" các thần tượng Kpop khác. Sau đây là 3 lý do khiến fan Kpop cảm thấy phẫn nộ trước bài viết của tờ báo hàng đầu Singapore:

Rap Monster và RM

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Nếu quan tâm đến Kpop, ai cũng biết rằng thủ lĩnh BTS đã đổi nghệ danh của mình từ Rap Monster sang RM, sau khi Big Hit Entertainment đưa ra một thông báo chính thức vào ngày 14 tháng 11 vừa qua. Vì thế nên người hâm mộ cảm thấy vô cùng bối rối không hiểu vì sao tờ báo này vẫn liên tục gọi anh là Rap Monster trong toàn bộ bài báo. Dù vẫn không biết lý do thực sự là gì, nhưng nhiều fan bức xúc cho rằng điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng của những người viết bài khi không cập nhật tin tức của nghệ sĩ.

"Những con rối ca hát và nhảy múa"

Đây chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cộng đồng fan Kpop nổi giận với tờ báo này. Bài viết này có chứa một dòng như sau: "Hầu hết các bài hát đều do chính các thành viên của nhóm tự sáng tác và sản xuất, điều này khiến họ trở nên khác biệt so với các nhóm nhạc Kpop điển hình, nơi các thành viên chỉ đơn thuần là những con rối ca hát và nhảy múa".

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Ở nhiều nơi trên thế giới, các thần tượng Kpop vẫn còn bị đánh giá một cách nặng nề và tiêu cực vì cho rằng họ chỉ biết ca hát và nhảy múa như những con rối, bị điều khiển bởi công ty quản lý. Nhưng đây là một định kiến hoàn toàn sai lầm và sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu nếu người viết bài không theo dõi Kpop thường xuyên hoặc bỏ công nghiên cứu một cách đúng đắn. Kpop đã phát triển qua rất nhiều năm, và thậm chí giờ đây, chúng ta không thể đếm xuể có bao nhiêu thành viên của các nhóm nhạc vẫn đang ngày ngày tự sáng tác và sản xuất ra những ca khúc của riêng họ.

Thông tin này không chỉ khiến fan của các nhóm nhạc khác cảm thấy phẫn nộ, mà chính người hâm mộ của BTS cũng khó chịu không kém. Không ai muốn người khác ca ngợi thần tượng của mình quá đà chỉ để hạ thấp những idol khác. Chính vì thế, đây có thể xem là thông tin gây bức xúc nhất trong cả bài báo được đăng trên trang tin của Singapore.

Vấn đề emoji trên Twitter

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Thêm một sự nhầm lẫn tai hại nữa của tờ báo này! Bài viết khẳng định chắc nịch rằng BTS chính là nhóm nhạc duy nhất có emoji Twitter chính thức của riêng họ. Nhưng nếu quan tâm đến Kpop, chúng ta đều biết rằng EXO cũng có emoji riêng nhân sự ra mắt của tài khoản Twitter chính thức cũng như nhân dịp trở lại vào năm nay. Chính vì vậy, BTS không phải là nhóm nhạc duy nhất có emoji Twitter chính thức của riêng mình.

tờ báo Singapore gây phẫn nộ khi dùng BTS để hạ thấp các thần tượng khác

Sự nhầm lẫn này một lần nữa khiến cả hai cộng đồng fan BTS và EXO cảm thấy bức xúc. Các fan Kpop cũng tức giận cho rằng không hiểu vì sao một tờ báo lớn như vậy lại có thể liên tục để xảy ra sai sót chỉ trong một bài báo, khiến nhiều người cảm thấy họ không tôn trọng đối tượng mà mình đang viết bài.

Bạn nghĩ gì về sự việc này?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày