Các cô gái G-Friend nói gì về đối thủ nặng kí TWICE ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 03 / 2017

Các cô gái G-Friend nói gì về đối thủ nặng kí TWICE ?

G-Friend đã đề cập đến sự cạnh tranh thân thiện của họ và TWICE. Cả 2 sẽ tiếp tục đối đầu với nhau trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Nếu được hỏi đâu là những nhóm nhạc nữ hot nhất làng nhạc Kpop hiện nay, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai cái tên TWICE G-Friend. Hai tên tuổi dẫn đầu làn sóng girlgroup thế hệ mới, hai nhóm nữ xu hướng cùng ra mắt năm 2015, trong suy nghĩ của họ, sự tồn tại của đối phương có vai trò quan trọng như thế nào?

Mới đây, nhân màn comeback mới nhất, G-Friend đã có một buổi phỏng vấn về album mới "The Awakening". Và tại đây, nhóm nữ nhà Source Music cũng đề cập đến sự cạnh tranh thân thiện của họ với đối thủ đến từ JYP - TWICE.

G-Friend đã đề cập đến sự cạnh tranh thân thiện của họ và TWICE
Sowon bắt đầu câu chuyện bằng cách giải thích: "Chúng em là bạn tốt với các thành viên TWICE. Thật lòng thì em không muốn xem họ là đối thủ, nhưng có một đối thủ để cạnh tranh vẫn tốt hơn là không có bất kỳ ai. Gần đây, chúng em thậm chí còn nhắn tin qua lại để gửi lời khen ngợi dành cho MV của nhau. Trong khi chúng em cổ vũ lẫn nhau, các bạn ấy cũng thúc đẩy bọn em làm việc chăm chỉ hơn".

Maknae Umji nói thêm: "Mặc dù các thành viên của hai nhóm đều gần như cùng tuổi, nhưng bọn em lại có concept và phong cách âm nhạc khác nhau. Đối với G-Friend, chúng em luôn cố gắng mang đến cho khán giả màu sắc độc đáo của riêng mình".

Với sự trở lại của G-Friend vào hôm 6 tháng 3 vừa qua, girlgroup nhà Source Music hiện đang đối đầu trực tiếp với TWICE trên các bảng xếp hạng nhạc số. Và đúng như dự đoán, sự cạnh tranh của hai nhóm nhạc này đang diễn ra hết sức căng thẳng. Tính đến 16h30 ngày 7 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), G-Friend đang chiếm giữ vị trí no.1 tại 4/8 bảng xếp hạng lớn bao gồm bugs, olleh, Soribada và Genie. Trong khi đó, TWICE dẫn đầu 4 bảng xếp hạng còn lại gồm MelOn, Mnet, Naver Music và Monkey3.

"Knock Knock" của TWICE hiện vẫn đang dẫn đầu iChart...

"Knock Knock" của TWICE hiện vẫn đang dẫn đầu iChart...

... trong khi "Fingertip" của G-Friend bám sát ở vị trí thứ 2

... trong khi "Fingertip" của G-Friend bám sát ở vị trí thứ 2

Khép lại cuộc phỏng vấn này, G-Friend chia sẻ: "Với sự trở lại này, thay vì chú tâm đến vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chúng em quyết định tập trung nhiều hơn vào việc thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác. Nhưng chúng em vẫn rất vui mừng khi bài hát của nhóm nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người".

Trong khi đó, G-Friend sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá ca khúc mới "Fingertip" bằng sân khấu trở lại trên "M! Countdown" của đài Mnet vào ngày 9 tháng 3 tới đây. Như vậy, với việc JYP quyết định kéo dài thời gian quảng bá "Knock Knock" cho TWICE, hai đối thủ "một chín một mười" này sẽ tiếp tục đối đầu trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần trong thời gian tới.

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày