Các mỹ nữ tuổi Hợi chúc gì nhân dịp năm Heo vàng 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 01 / 2019

Các mỹ nữ tuổi Hợi chúc gì nhân dịp năm Heo vàng 2019

Chị cả của Twice, GFriend, IZONE là Nayeon, Sowon và Eunbi đã đại diện cho nhóm gửi lời chúc hạnh phúc trong năm mới 2019 đến với người hâm mộ.

Để chào đón năm Heo Vàng, những idol tuổi Hợi sinh năm 1995 là Nayeon, Sowon và Eunbi đã hứa hẹn về những hoạt động thú vị trong năm Kỷ Hợi 2019. Cả ba đều đã trải qua một năm bận rộn với các hoạt động nhóm. Sang năm 2019, các cô gái đã cầu mong một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, cũng như tâm hồn luôn tràn ngập niềm vui.

 

Related image
 

Nayeon đã nhìn lại một năm vừa qua và trân trọng những kỷ niệm cùng người hâm mộ: "Năm Kỷ Hợi 2019 đã đến rồi. Tôi đã trải qua một năm 2018 đầy ý nghĩa nhờ có sự ủng hộ của mọi người. Nhóm Twice chúng tôi đã phát hành bốn album, tổ chức concert riêng cả trong và ngoài nước, nhận được nhiều giải thưởng có ý nghĩa tại các lễ trao giải cuối năm, đồng thời trải qua quãng thời gian quý báu cùng các fan. Tôi nghĩ rằng, tất cả những điều này có thể trở thành sự thật là nhờ tình cảm to lớn của công chúng và những fan hâm mộ luôn ủng hộ Twice. Một năm đã qua đi, giờ đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người".

Sau đó, chị lớn của Twice đã thể hiện ước mong về một năm mới vui vẻ với tư cách người chị cả đáng tin cậy của nhóm: "Bước sang năm Heo Vàng, có những điều chúng tôi cần suy nghĩ và cân nhắc thêm, chẳng hạn như phải làm thế nào để báo đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình và mang đến những hình ảnh tuyệt vời hơn. Bằng việc kết hợp những suy nghĩ như vậy vào quá trình hoạt động nỗ lực, chúng tôi hy vọng có thể chạm đến trái tim của các Once. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ trong năm 2019 để mang nguồn năng lượng đặc trưng của Twice cũng như sân khấu và âm nhạc tuyệt vời hơn đến với mọi người. Xin hãy dõi theo chúng tôi bằng ánh mắt trìu mến như hiện tại. Kính chúc mọi người năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc".

 

Image result for sowon gfriend
 

Nhóm nhạc năm năm tuổi nghề GFriend đã kêu gọi khán giả hãy dành sự kỳ vọng cho hình ảnh mới lạ trong màn comeback với album mới vào ngày 14/1 của nhóm. Đặc biệt, Sowon chia sẻ: "Mong rằng các thành viên GFriend cũng như mọi người xung quanh đều khỏe mạnh và làm tốt những việc mình đang làm". Cô cũng nói về mục tiêu cá nhân của mình: "Tôi muốn phát triển bản thân để mọi người có thể biết tới Sowon của GFriend nhiều hơn. Đồng thời, tôi sẽ nỗ lực hết mình, trở nên nhiệt tình hơn trong mỗi công việc mình đang làm".

 

Related image
 

Bước sang năm thứ hai kể từ khi debut, IZone đã trang bị cho mình sự tự tin để mở rộng các hoạt động toàn cầu với dáng vẻ trưởng thành hơn trước. Eunbi hứa hẹn: "IZone sẽ trở nên tuyệt vời hơn trong năm 2019 và cố gắng mang đến những hình ảnh tốt đẹp hơn nữa để tương xứng với tình cảm mà các WIZone đã dành cho nhóm trong năm 2018". Cô cũng ấp ủ giấc mơ về concert riêng của nhóm: "Tôi muốn năm sau mình cũng sẽ trải qua khoảng thời gian thật vui vẻ và hạnh phúc. Ước mong trong năm tới của tôi chính là IZone sẽ thực hiện được concert riêng và có cơ hội giao lưu gần gũi với nhiều WIZone hơn nữa".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày