Các nhà phê bình âm nhạc đã lựa chọn 3 bài hát nào hay nhất của SNSD? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

Các nhà phê bình âm nhạc đã lựa chọn 3 bài hát nào hay nhất của SNSD?

Bạn có đồng ý với sự đánh giá này không?

2017 là một dấu mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động của SNSD, đánh dấu 10 năm ra mắt của 8 cô gái. Không còn gì phải nghi ngờ, SNSD chính là nhóm nhạc nữ số 1 Kpop và sở hữu một fandom vô cùng hùng mạnh. Vậy bạn nghĩ ca khúc hay nhất của “nhóm nhạc nữ quốc dân” này bài nào? Vâng, đây chắc hẳn là một câu hỏi có rất nhiều sự lựa chọn bởi suốt 10 năm qua, SNSD đã tạo ra vô vàn những bài hit tuyệt vời. Nhưng dưới quan điểm của các nhà phê bình Kpop thì đây chính là 3 ca khúc đỉnh nhất trong sự nghiệp của các cô gái nhà SM.

1. Into The New World (2007)

“Into The New World" là ca khúc đầu tay của SNSD. Ngay khi vừa ra mắt bài hát đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các fan nghe nhạc và giúp SNSD thu về chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo các nhà phê bình âm nhạc thì: “Into The New World" không chỉ là ca khúc hay nhất của SNSD mà còn là một ca khúc đỉnh cao của Kpop. Bài hát chứa đựng tất cả những nguồn năng lượng như ước mơ, hy vọng và cả lòng can đảm. "Into The New World" cũng là một trong số ít những ca khúc Kpop lan tỏa thông điệp cổ vũ tích cực thay vì chú trọng vào tình yêu nam nữ thường thấy. “Into The New World” có điệp khúc bắt tai nhưng ấn tượng hơn cả chính là kết cấu tuyệt vời của toàn bài hát. Các sinh viên Đại học nữ Ewha cũng từng hát ca khúc này khi tổ chức biểu tình, điều này có nghĩa là giai điệu của bài hát tràn đầy năng lượng. Giai điệu không hề êm dịu nhưng cũng không quá mạnh mẽ.”

10 năm đã trôi qua nhưng “Into The New World” vẫn được xem là một trong những ca khúc debut hay nhất Kpop.

2. I Got A Boy (2013)

“I Got A Boy” nằm trong album phòng thu thứ 4 của SNSD, được phát hành ngay ngày đầu tiên của năm 2013. Hiện tại, “I Got A Boy” đang là MV sở hữu nhiều lượt xem trên Youtube nhất của “nhóm nhạc nữ quốc dân” (gần 194 triệu lượt xem).

Nhận xét về bài hát này, các nhà phê bình âm nhạc cho biết: “I Got A Boy” là một ca khúc ấn tượng với kết cấu phức tạp. Bài hát giống như một cơn gió mãnh liệt. Khi phát hành “I Got A Boy” các thành viên SNSD cũng tràn đầy khí thế và khoe được triệt để những màn trình diễn vũ đạo nhóm hoàn hảo. Điều đáng chú ý là bất chấp những thất bại có thể gặp phải, với “I Got A Boy” SNSD đã can đảm để thử nghiệm một thể loại âm nhạc cũng như hình tượng hoàn toàn mới.”

3. Gee (2009)

Có thể nói “Gee” chính là ca khúc đình đám nhất, đưa tên tuổi của SNSD lên một tầm cao mới. Điệu nhảy càng cua đã tạo ra cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sau “Gee”, hầu hết tất cả những ca khúc SNSD phát hành đều trở thành “hit”.

Các nhà phê bình âm nhạc nhận định: “Gee” là một ca khúc thành công, đoạn điệp khúc của bài hát có thể xem là biểu tượng của âm nhạc Kpop. Và trên hết, “Gee” là bài hit nổi tiếng nhất của SNSD, các cô gái đã đạt đến đỉnh cao khi phát hành ca khúc này”.

Trong một diễn biến khác thì SNSD vừa phát hành 2 ca khúc chủ đề mới “Holiday”“All Night” cho lần comeback kỷ niệm 10 năm. Hãy cùng thưởng thức nào!



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày