Các thần tượng Kpop thích học chuyên ngành gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 22 / 04 / 2017

Các thần tượng Kpop thích học chuyên ngành gì?

Bên cạnh thống kê các chuyên ngành học mà idol Kpop theo đuổi, công bố sau cũng bất mí tỷ lệ nam và nữ idol tiếp tục bậc Đại học.

Theo một loạt biểu đồ thống kê được công bố trên các diễn đàn mạng, những trường đại học Hàn Quốc có nhiều thần tượng tốt nghiệp nhất hiện nay là Đại học Kyunghee, Đại học Phụ nữ DongdukĐại học Kyunghee Cyber.

Đại học Kyunghee, vốn được biết đến với các sinh viên từng tốt nghiệp là thần tượng như G-Dragon, Daesung (Big Bang), Changmin (DBSK), Kyuhyun (Super Junior), Yeeun (Wonder Girls)... Tổng cộng đã có 31 thần tượng nổi tiếng bước ra từ ngôi trường danh giá này.

Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ 2 là Đại học Phụ nữ Dongduk với con số 23 sinh viên - thần tượng tiêu biểu. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Đại học Kyunghee Cyber, Đại học Myungji, Đại học Global Cyber, Đại học Dongguk, Đại học Kyungki, Đại học Dankook, Đại học Sungkyunkwan, Đại học Konkuk, Đại học Howon và Đại học Văn hóa Nghệ thuật Seoul.

Được biết, hầu hết các thần tượng nổi tiếng theo học Đại học đều chọn các chuyên ngành Phát thanh và Giải trí, tiếp theo là Phim ảnh và Diễn xuất, sau đó là chuyên ngành Âm nhạc ứng dụng...

Mở rộng ra toàn giới thần tượng, một bảng xếp hạng cho thấy chuyên nghành được nhiều Idol tốt nghiệp nhất ở các trường đại học top đầu là: Âm nhạc hậu hiện đại của trường Đại học Kyunghee với 20 sinh viên đã tốt nghiệp, Chương trình phát thanh và giải trí của trường Đại học Global Cyber với 18 sinh viên, Chương trình phát sóng và giải trí của trường Đại học Dongduk Women với 17 sinh viên và chuyên ngành diễn xuất của Đại học Sungkyunkwan với 8 viên đã ra trường...

Cuối cùng, biểu đồ dưới đây cho biết số lượng nam thần tượng và nữ thần tượng đã ghi danh theo học đại học. Cụ thể, bảng xếp hạng này chỉ ra trong tổng số 329 nam thần tượng thì có 223 anh chàng (tương đương 68.20%) đang học đại học. Trong khi đó chỉ 169 trên 318 thần tượng nữ (tương đương 55,41%) tiếp tục con đường học vấn sau khi hoàn tất bậc học phổ thông.



Màu tóc nào của idol mà bạn "kết" nhất
  • Nâu ánh khói

    Nâu ánh khói

    0%
  • Màu đỏ kiêu sa

    Màu đỏ kiêu sa

    0%
  • Tím không tuổi

    Tím không tuổi

    0%
  • Xanh mơ màng

    Xanh mơ màng

    0%
  • Sắc cam bí ẩn

    Sắc cam bí ẩn

    0%
  • Hồng quyến rũ

    Hồng quyến rũ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày