Các thành viên ASTRO nghĩ gì về độ nổi tiếng vượt trội của Cha Eun Woo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Các thành viên ASTRO nghĩ gì về độ nổi tiếng vượt trội của Cha Eun Woo?

Bên cạnh đó, ASTRO cũng chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị cho concert đầu tay của cả nhóm.

ASTRO khẳng định không ganh tỵ với Eunwoo

Gần đây, những thành viên ASTRO gồm Cha Eun Woo, Moonbin, JinJin và MJ vừa cùng nhau tham gia một cuộc phỏng vấn thân mật, nơi họ vừa ăn uống vừa trả lời những câu hỏi gần gũi nhất. Hai thành viên nhỏ tuổi nhất là Rocky và Sanha chưa đến tuổi được phép uống rượu nên họ không thể tham gia cuộc phỏng vấn kiêm tiệc tùng này.

Khi được hỏi về tửu lượng và thói quen uống rượu, MJ cho biết mình có thể uống tối đa 1 chai rưỡi soju và sau đó sẽ lăn ra ngủ say. Jinjin chỉ có thể tự tin uống hết 1 chai soju. Eunwoo và Moonbin có thể uống 2 chai soju pha với với bia. Trong khi đó, Moonbin có thói quen thể hiện những động tác “aegyo” chỉ sau khi uống vài ly.

Các thành viên cũng dành lời cảm ơn chân thành đến fan, những người đã giúp họ được đề cử vị trí No.1 trên các chương trình âm nhạc cũng như tạo động lực cho nhóm tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp.

ASTRO khẳng định không ganh tỵ với Eunwoo

Riêng Cha Eun Woo cho biết anh chàng cảm thấy tự giận bản thân mình trong giai đoạn chuẩn bị concert. Eun Woo nói, “Khi đã sẵn sàng cho concert của ASTRO, tôi phải quay một bộ phim truyền hình, nhiều chương trình giải trí và một số quảng cáo nữa. Rất khó để dành toàn bộ tâm trí cho concert dù tôi thức trắng cả đêm. Khi đến thời điểm diễn ra concert, sự tự tin gần như biến mất và tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với những đồng đội trong nhóm”.

Đồng thời trong buổi phỏng vấn, ASTRO cũng chia sẻ về ý kiến cho rằng danh tiếng của nhóm chỉ dựa vào Cha Eun Woo. JinJin đã phủ nhận sự ganh tị và nói, “Thay vào đó, chúng tôi đều có cùng suy nghĩ rằng chúng tôi muốn thành công”. Anh chàng trưởng nhóm tiếp tiếp tục dành những lời ngọt ngào cho Cha Eun Woo khi tiết lộ rằng, “Khi tôi thấy cậu ấy mệt mỏi vì lịch trình bận rộn, tôi cảm thấy thật tồi tệ. Cậu ấy đã quảng bá cho ASTRO rất nhiều bằng những hoạt động cá nhân của riêng mình. Cậu ấy nhỏ tuổi hơn tôi nhưng tôi có rất nhiều điều để học từ cậu ấy”.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày