Các thành viên BTS chia sẻ những biệt danh thú vị trong lần đầu xuất hiện trên 'Knowing Brothers' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 09 / 2017

Các thành viên BTS chia sẻ những biệt danh thú vị trong lần đầu xuất hiện trên 'Knowing Brothers'

Bạn đã biết hết những nickname đặc biệt này chưa?

Vào tối ngày 23 tháng 9, BTS đã xuất hiện trên chương trình "Knowing Brothers" của đài JTBC. Và tại đây, các chàng trai đã mang đến cho khán giả và các thành viên dàn cast những câu chuyện vô cùng thú vị.

Trong suốt chương trình, nhiệm vụ được các thành viên BTS trao cho dàn cast "Knowing Brothers" chính là phải đoán được biệt danh của cả 7 chàng trai. Mặc dù dàn cast gặp rất nhiều khó khăn để đoán ra, nhưng đây lại là những nickname hết sức quen thuộc với những ai quan tâm đến BTS. 

BTS Knowing Brothers

Từng thành viên sau đó đã tiết lộ biệt danh gắn liền với mình, cũng như giải thích tại sao họ lại được gắn với nickname đó. Thủ lĩnh Rap Monster chia sẻ rằng anh có biệt danh "Thánh phá hoại" vì đã vô tình phá hỏng rất nhiều thứ. Anh chàng chia sẻ: "Em đã phá hỏng rất nhiều thiết bị sân khấu. Thậm chí có lần em đã từng mua những chiếc kính mát mới và làm hư chúng trong khi đang cố đeo vào. Em còn làm hư loa của các thành viên khác, và thậm chí còn từng làm gãy chân giường trước đây nữa".

Trong khi đó, V nói rằng người hâm mộ thường hay gọi mình là "CGV" (tên một chuỗi rạp chiếu phim nổi tiếng) bởi vì các fan nói rằng anh chàng sở hữu những đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo đến mức chúng trông giống như được làm bằng đồ họa máy tính (CG) vậy. J-Hope cho biết biệt danh của mình là "J-Horse" bởi vì anh chàng có khuôn mặt giống ngựa. Trong khi đó, Suga giải thích rằng biệt danh "Slug" (phát âm là "Mindalpaengi" trong tiếng Hàn) từ chính họ Min của mình, đồng thời anh chàng cũng được biết đến vì rất chậm chạp trong các hành động thường ngày.

BTS Knowing Brothers

Jungkook chia sẻ nickname của mình là "Jeon Seagull", kết hợp giữa họ Jeon của anh chàng và chim mòng biển (Seagull) - loài chim tượng trưng cho thành phố Busan. Nickname "Manggaetteok" (một loại bánh gạo nhân đậu đỏ của Hàn Quốc) thuộc về Jimin, và anh giải thích rằng những ngày đầu khi mới debut, anh sở hữu cặp má phúng phính đến mức các fan đã đặt nickname này cho mình vì họ cho rằng anh chàng trông giống như một chiếc manggaetteok. Jin được đặt cho biệt danh "Ahjae", bắt nguồn từ một thực tế rằng anh chàng rất thích những trò đùa ông chú và hành động cũng rất giống với một "ahjae".

Bạn có đoán được hết tất cả các biệt danh mà 7 chàng trai BTS đã chia sẻ không?



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày