Các thành viên độc thoại với tâm trạng bi thương trong teaser ngày iKON trở lại cùng 'Goodbye Road' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 09 / 2018

Các thành viên độc thoại với tâm trạng bi thương trong teaser ngày iKON trở lại cùng 'Goodbye Road'

Tiếp nối Jinhwan và Donghyuk, teaser cho bài hát "Goodbye Road" của hai thành viên tiếp theo trong iKON là B.I và Junhoe đã được công bố .

YG Entertainment đã công bố trên trang blog chính thức (www.yg-life.com) 2 video teaser lời thoại cho ca khúc chủ đề "Goodbye Road" trong mini album mới "NEW KIDS : THE FINAL" của iKON. Giống những video lần trước, đoạn teaser lần này tiếp tục mang đến những cảnh quay như trong phim, đồng thời tiết lộ lời bài hát cho ca khúc "Goodbye Road" qua lời dẫn của 4 thành viên Jinhwan, Donghyuk, B.I và Junhoe.

Jinhwan vẻ mặt u sầu dạo bước ven sông, hướng trực diện đến người xem và nói: "Nếu em đã rời đi thì hãy sống sao cho thật tốt để không phải nuối tiếc bất cứ điều gì." Còn Donghyuk thì đứng trên tầng thượng rất cao, và truyền tải thông điệp: "Anh sẽ cố tìm kiếm ai đó như em nhưng cũng sẽ không hoàn toàn giống em."

 

B.I vừa dạo bước trên con đường ven cảng biển vừa bình thản cất lên câu nói: "Sống trong những ký ức đã qua là một nỗi cô đơn bất lực đến nhường nào". Junhoe thì truyền tải lời bài hát "Goodbye Road" qua chất giọng trầm tĩnh của mình: "Thật dễ dàng để trở thành 'người lạ' với một người. Tôi không phải yêu em chỉ để chia tay như thế này".

 

 

"Goodbye Road" là bài hát nói về viễn cảnh một con đường của sự chia ly sau khoảng thời gian trải qua một tình yêu ngỡ như con đường hoa tràn đầy hạnh phúc. Bài hát là sự kết hợp tuyệt vời giữa dàn nhạc giao hưởng và tiếng ghita acoustic, cộng thêm âm thanh thống thiết của đàn dây đã thể hiện rõ cảm xúc hiu quạnh của mùa thu. B.I không những cùng Bobby chịu trách nhiệm viết lời mà còn tham gia sáng tác nhạc cùng các nhà sản xuất của YG như FUTURE BOUNCE, Bekuh BOOM.

"Goodbye Road" vốn dĩ là "đối thủ cạnh tranh" với "Love Scenario" cho vị trí ca khúc chủ đề lần trước. Tuy nhiên, với việc mang đậm cảm xúc mùa thu, ca khúc đã phải đợi gần một năm để được phát hành.

Image result for ikon goodbye road

B.I - người đã tự sáng tác, viết lời cho "Goodbye Road" - chia sẻ: "Lời ca bài hát lần này mang tính trữ tình khác hẳn với ca khúc chủ đề lần trước. iKON luôn muốn đem đến những ca khúc tốt nhất trong khả năng của nhóm", và "Trong khi suy nghĩ từ đối lập với từ "đường hoa" thì tôi bỗng nghĩ ra từ "đường ly biệt" (Goodbye Road) này".

Junhoe - nhân vật chính thứ hai xuất hiện cùng B.I trong video teaser lần này, cho biết: "'Goodbye Road' là ca khúc buồn nhất của iKON từ trước đến nay".

Trong mini album mới sẽ phát hành ngày 1/10, không chỉ "Goodbye Road", iKON còn mang đến ba ca khúc khác do chính B.I sáng tác, viết lời bao gồm "Don't Let Me Know", "Adore You", "Perfect".

 

Image result for ikon goodbye road

Trước đó, iKON đã nhận được nhiều tình cảm với các ca khúc có thể loại phù hợp với giới trẻ như "Love Scenario", "Killing Me". Với lần comeback thứ ba trong năm nay, nhóm sẽ mang đến một sức hút mới thông qua "Goodbye Road".

Không chỉ chuẩn bị cho lần comeback này, iKON đang có một lịch trình bận rộn cả trong và ngoài nước khi đồng thời cùng thực hiện cả tour Nhật Bản, tour châu Á. Ngày 22/9, "iKON 2018 Continue Tour" được tổ chức ở Đài Loan của nhóm đã mang đến một sự cuồng nhiệt tại đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày