Các thành viên EXO không có ấn tượng tốt về D.O. trong lần đầu gặp mặt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Các thành viên EXO không có ấn tượng tốt về D.O. trong lần đầu gặp mặt?

Dù khoảnh khắc này đã xảy ra từ rất lâu nhưng có vẻ như các chàng trai vẫn còn nhớ như in!

Vào ngày 22 tháng 7, EXO đã trở thành khách mời trên chương trình truyền hình nổi tiếng "Knowing Bros" của đài JTBC. Và tại đây, họ đã có những tiết lộ hài hước về mối quan hệ giữa các thành viên.

EXO Knowing Bros

Trong phần "Guess Who I Am", D.O. tiết lộ: "Khi em lần đầu bước vào SM Entertainment, thầy Lee Soo Man đã gọi em là em bé pháp sư. Lúc đó em mới 19 tuổi, và em cũng có chút mũm mĩm". Sau khi nghe giai thoại về biệt danh của D.O., các thành viên bắt đầu trêu chọc bằng cách chia sẻ rằng, ban đầu họ có ấn tượng khá xấu về D.O. vì một lý do có liên quan đến vẻ ngoài của anh chàng.

EXO Knowing Bros

Trong khi D.O. có vẻ vô cùng lo lắng, Chanyeol cho biết: "Ấn tượng đầu tiên về cậu ấy không được tốt lắm. Thị lực của D.O. rất kém nên khi cậu ấy nhìn mọi người, có cảm giác như thể cậu ấy đang nhìn chằm chằm vào họ vậy". D.O. sau đó giải thích: "Em bị loạn thị rất nặng. Em không thể đeo kính áp tròng vì chúng rất khó chịu. Thường thì em sẽ đeo kính và tháo nó ra khi ghi hình. Nhưng em lại không thể đeo kính vào thời điểm đó, vì vậy em đã nhìn mọi người như thế này (minh họa bằng một ánh nhìn hung dữ)".

Chanyeol nói tiếp: "Trước khi debut, bọn em đã chụp ảnh profile. Sau đó khi đang đi bộ trở về nhà, em và D.O. tình cờ gặp Suho và Kai. Bọn em hỏi họ đang đi đâu vậy và họ bảo rằng cả hai đang định đi ăn. Vậy nên em đã đề nghị tất cả hãy đi ăn cùng nhau đi, cả em và Kyungsoo (D.O.) nữa. Sau đó, Kai đã thì thầm vào tai Suho và nói rằng em ấy không muốn đi ăn với D.O.".

Lời chia sẻ của Chanyeol khiến tất cả mọi người đều phá ra cười. Giải thích về câu chuyện này, Kai trả lời: "Cậu ấy cứ liên tục nhìn chằm chằm vào em rất nhiều lần, nên em cứ nghĩ rằng cậu ấy không thích em. Ngoài ra thì em cũng khá nhút nhát trước mặt người lạ, nên em cũng rất ngại khi phải đi ăn với người mà em không cảm thấy thoải mái". 

EXO Knowing Bros

Mặc dù mối quan hệ này khởi đầu khá gian nan, tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi sau đó. Kai kết luận rằng: "Sau khi xóa bỏ được mọi hiểu lầm, bọn em đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều, có thể xem là những người bạn thân thiết nhất đấy".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày