Các thành viên Wanna One tiết lộ điều muốn làm khi có cơ hội trở lại Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 08 / 2018

Các thành viên Wanna One tiết lộ điều muốn làm khi có cơ hội trở lại Việt Nam

Ăn phở Việt, dạo chợ đêm, lướt ca nô... là những điều mà các thành viên Wanna One chắc chắn sẽ làm khi có dịp trở lại Việt Nam.

 

 

Mới đây, các thành viên Wanna One đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Osen. Trong đó, tiết lộ điều muốn làm khi trở lại Việt Nam của các thành viên Wanna One có lẽ là điều thú vị nhất.

Các thành viên Wanna One tiết lộ điều muốn làm khi có cơ hội trở lại Việt Nam 0

Khác với nhiều nhóm nhạc khác, Wanna One có nhiều hơn một nguyện vọng khi có cơ hội trở lại Việt Nam. Ha Sung Woon đã dẫn đầu cả nhóm, trả lời trước về niềm yêu thích ăn uống của mình: ‘Vì phải tham dự lễ trao giải, chúng tôi không thể có nhiều thời gian đi chơi tại Việt Nam được. Nếu có thể, tôi muốn ăn những món thật ngon ở đó'.

Ong Sung Woo cũng thổ lộ rằng, ước ao của anh khi được đến Việt Nam lần nữa không gì khác ngoài được thưởng thức món Pphở chính gốc của đất nước này.

Park Woo Jin và Park Ji Hoon lại muốn được đi du lịch nhiều nơi ở Việt Nam hơn, thay vì chỉ đến để dự lễ trao giải hay thực hiện công việc rồi rời đi. Park Woo Jin đặc biệt yêu thích đi ca nô tại Việt Nam: ‘Trước khi ra mắt, tôi có đến Việt Nam một lần và có dịp đi ca nô khá vui. Tôi mong khi trở lại Việt Nam, các thành viên trong nhóm có thể cùng đi ca nô như tôi lúc trước'.

Các thành viên Wanna One tiết lộ điều muốn làm khi có cơ hội trở lại Việt Nam 1

Park Ji Hoon tiếp tục: ‘Tôi muốn đến Việt Nam để nghỉ ngơi, thư giãn cùng các thành viên một lần. Nếu chỉ đến vì lịch trình hay công việc, chúng tôi chẳng có chút thời gian nào để đi du lịch và hưởng thụ cùng nhau cả'.

Với Lee Dae Hwi, Việt Nam lại liên quan đến một điều thú vị khác: ‘Từ nhỏ đến lớn tôi chưa bao giờ được đi chợ đêm cả. Vậy nên tôi rất muốn đến chợ đêm ở Việt Nam thử một lần, nghe nói vui lắm'.

Các thành viên Wanna One tiết lộ điều muốn làm khi có cơ hội trở lại Việt Nam 2

Tháng 12 năm ngoái, Wanna One đã đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn nên các anh chàng không nán lại Việt Nam quá lâu, khiến các fan lẫn các thành viên đều vô cùng tiếc nuối. 

Hy vọng trong tương lai, các anh chàng sẽ có cơ hội được hoàn thành những mong muốn này nhé!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày