Các thực tập sinh của Starship càng thân thiết sau khi "Produce 101" kết thúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Các thực tập sinh của Starship càng thân thiết sau khi "Produce 101" kết thúc

Tình đồng môn khiến họ càng trở nên khăng khít.

 

Jung Se Woon và Lee Kwang Hyun, hai thực tập sinh đến từ Starship Entertainment, người mà đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả với sự xuất hiện của mình tại "Produce 101" mùa 2 cho dù không được lọt vào Top 11 và ra mắt cùng với Wanna One, và mới đây 2 chàng trai cũng cập nhật về những gì mình đã làm sau khi rời khỏi chương trình.

Vào ngày 22 tháng 6, cả hai lần đâu cùng nhau phát sóng trên Vlive. Bắt đầu buổi phát sóng là màn phát biểu của Lee Kwang Hyun rồi sau đó là màn chơi guitar ngắn do Jung Se Woon thể hiện.

Cả hai cũng đã hứa rằng sẽ đem tặng tới người hâm mộ một màn nhảy nếu như nhận được 3 triệu "trái tim" từ fans và sẽ đổi trang phục nếu như hai người nhận được 4.5 triệu "trái tim". Khán giả đã bắn tim đạt cột mốc đầu tiên trong buổi phát sóng và các chàng trai đã thể hiện màn vũ đạo “Growl” của EXO.

Khi được hỏi rằng cả hai đã như thế nào sau sự xuất hiện của mình tại "Produce 101" mùa 2, Lee Kwang Hyun đã nói rằng: "Sau khi chương trình kết thúc, mình đã trở lại Starship và chăm chỉ luyện tập như một thực tập sinh. Mình vẫn đang trao dồi các kĩ năng của bản thân nên mình sẽ có thể thể hiện cho các bạn những kĩ năng đó nếu như mình có cơ hội". Jung Se Woon cũng nói rằng: "Mình vẫn không thể tin được là chương trình đã kết thúc. Mình nghĩ thì đó là bởi mình đã dành bốn tháng cho chương trình. Mình vẫn đang dần dần điều chỉnh lại cuộc sống bình thường".

Lee Kwang Hyun cũng được hỏi đâu là màn trình diễn mà anh chàng cho là tốt nhất ở chương trình, và anh chàng đã trả lời rằng: "Mình nghĩ đó chính là 'Get Ugly'. Mình vẫn còn nhớ tới màn biểu diễn đó. Đấy chính là màn biểu diễn mà mình lựa chọn là màn trình diễn huyền thoại của chương trình".

Tình bạn giữa 2 chàng trai cũng được thể hiện rõ trong suốt buổi phát sóng, và Lee Kwang Hyun đã nói rằng: "Trong suốt chương trình, mình đã đặt niềm tin vào Jung Se Woon rất nhiều. Tụi mình đã cùng luyện tập với nhau và ủng hộ lẫn nhau, và cậu ấy đã trở thành người mà mình luôn tìm khi không thấy bên cạnh".

Jung Se Woon bổ sung thêm: "Mình đã trở nên thân thiết với Lee Kwang Hyun trong khi chuẩn bị cho chương trình. Tụi mình cũng thực sự hiểu rõ nhau rất nhiều. Vì vậy nên mình cũng tin vào cậu ấy rất nhiều. Mình nghĩ rằng việc phải đi đâu đó một mình sẽ khiến bản thân cảm thấy khó chịu và căng thẳng. Với mình, Lee Kwang Hyun giống một cái ghế tựa vậy. Cậu ấy chính là người mà mình luôn có thể dựa dẫm vào".



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày