Cách "chống đạn" chất lừ của các thành viên BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Cách "chống đạn" chất lừ của các thành viên BTS

Hãy xem các chàng trai nhà "Chống Đạn" đỡ đạn như thế nào nhé?

Cách đây không lâu, BTS đã xuất hiện trên chương trình hài kịch "Yoshimoto Shinkigeki" của Nhật với tư cách khách mời. Tại đây, 7 thành viên đã có cơ hội trổ tài tay nghề “chống dính với đạn” của mình đến với người hâm mộ. Và đúng với tính chất của "Yoshimoto Shinkigeki", BTS đã thành công khi đem lại tiếng cười cho không ít người tại trường quay cũng như xem qua màn ảnh nhỏ chỉ với nét dễ thương, độ lém lỉnh cũng như cách thức “chống đạn” vô cùng “chất lừ”, chắc chắn rằng “có 1 không 2” của họ. 

Nếu bạn tò mò không biết BTS sẽ có những cách thức “chống dính với đạn” đặc biệt như thế nào và liệu rằng có giống nhau hay không thì hãy cùng xem lại loạt ảnh phía dưới nhé!

V

Mở đầu đã cool ngầu như thế này không ai khác đó chính là chàng trai có tên “TaeTae”. Gương mặt “không cảm xúc” cứ từ từ mà lấy ngón tay bắt viên đạn lại một cách “dễ dàng như ăn cháo”. Dường như dù làm gì đi nữa thì V vẫn phải toát ra được vẻ “tinh tế” đấy!

Suga

Dù cách bắt đạn không giống ai, nhưng ở “cụ Đường” vẫn có thể tỏa ra phong thái vô cùng “swag”!

Jin

“Bộp” một cái đã bắt được đạn, Jin đã biến việc bắt đạn như trở thành việc “đập muỗi” phải không nhỉ ARMY?

Jungkook

Có việc gì mà em út của Bangtan không thể làm tốt đúng không nào? “Maknae” đã không để mọi người thất vọng khi thể hiện sức mạnh của mình bằng việc chỉ dùng chân và đá viên đạn ra xa.

Rap Monster

Chết cười với giải phóng dùng cả thân thể với động tác waving (nhảy sóng) để đỡ đạn của chàng leader nhà Bangtan. Nghệ thuật là đây rồi chứ còn đâu xa!

Jimin

“Mochi” của BTS thì “chất chơi” khỏi phải nói khi không cần bất cứ bộ phận nào trên cơ thể để bắt đạn. Xem cách anh chàng “chống đạn” thế này, fans chỉ biết “cạn lời”

J-Hope

“Tiểu Hy Vọng” đã khép lại màn “chống dính với đạn” một cách vừa hài hước và cũng vừa ấn tượng. Không thể phủ nhận “độ lầy lội” đến như thế này của B, cứ mỗi lần nhìn lại ARMY vẫn chỉ muốn “đội quần” cùng với biểu cảm gương mặt nghiêm túc, màn biểu diễn “múa may quay cuồng” của anh chàng.

Đúng là không hổ danh "Diễn sâu Thiếu Niên Đoàn", "Tăng động Thiếu Niên Đoàn" mà fans đặt cho BTS, dù họ xuất hiện ở đâu thì các thành viên vẫn luôn biết tạo nên tiếng cười, mang đến những phút giây thoải mái cho người xem lẫn những người xung quanh.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày