Cách 'chữa cháy' vừa thông minh vừa hài hước của Jackson khi chứng kiến đồng đội đang chửi thề khi livestream - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 11 / 2017

Cách 'chữa cháy' vừa thông minh vừa hài hước của Jackson khi chứng kiến đồng đội đang chửi thề khi livestream

Phản ứng nhanh nhạy của anh chàng khiến các thành viên khác của GOT7 lẫn người hâm mộ đều phải phá ra cười.

Trong rất nhiều nền văn hóa khác nhau, chửi thề, nói bậy, hay sử dụng những từ ngữ tục tĩu là chuyện không hề xa lạ. Đó chỉ đơn giản là một cách để thể hiện cảm xúc và thái độ của người nói ở một thời điểm nhất định. Và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Nhưng tất nhiên, với một đất nước có nền công nghiệp giải trí phát triển nhưng vẫn mang nặng tư tưởng truyền thống như Hàn Quốc, chửi thề chắc chắn sẽ gây ra một vấn đề lớn khi các nghệ sĩ đang livestream hoặc xuất hiện trên và truyền hình.

Jackson nhanh trí cứu nguy khi Yugyeom chửi thề khi đang livestream

Cách đây không lâu, GOT7 đã rơi vào tình huống "khó đỡ" vì vấn đề này. Khi đó, JB Mark đang livestream trên V Live trong lúc đang có mặt tại phòng chờ của một sự kiện âm nhạc diễn ra ở Busan. Khi cả hai đang trò chuyện cùng người hâm mộ, em út Yugyeom bất ngờ la lên "Ah shi". Trong tiếng Hàn, "Shibal" (씨발) được xem là từ chửi thề phổ biến nhất và và có ý nghĩa tục tĩu bậc nhất. "Shi" () hoặc "Ah shi" (hay Aishhh) (), về cơ bản, là một phiên bản thu gọn và không quá tục tĩu như từ gốc. Tuy nhiên, nó vẫn chứa đựng một hàm ý tiêu cực.

Jackson nhanh trí cứu nguy khi Yugyeom chửi thề khi đang livestream

Đó là lý do tại sao sau khi Yugyeom vô tình thốt lên từ nhạy cảm này (có lẽ anh chàng quên mất hoặc không biết các thành viên khác đang livestream), biểu cảm trên gương mặt JB bỗng trở nên cứng đờ và thủ lĩnh của GOT7 có vẻ khá lo lắng. Tuy nhiên, Jackson lại vô cùng nhanh nhạy và thông minh trong tình huống này. Nhận ra Mark và JB vẫn đang livestream, Jackson chỉ mất chưa đầy 1 giây để biến cụm "Ah shi" của Yugyeom thành "Ah shi ah (Asia) Song Festival".

Để cứu nguy cho cậu em út và hai ông anh cùng nhóm, Jackson nhanh chóng la lên "Asia Song Festival sắp bắt đầu rồi nha. Asia Song Festival diễn ra ở Busan đó nha". Sự nhanh trí của Jackson khiến tất cả những người có mặt trong phòng chờ đều phải phá ra cười. Cả JB và Mark dù đang livestream nhưng cũng không thể nhịn được cười trước tình huống quá hài hước này, đến mức JB phải né sau máy quay để tiếp tục cười.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jackson ra tay cứu nguy cho GOT7 khi các thành viên khác buộc miệng chửi thề trên sóng livestream. Trong một buổi phát sóng trực tiếp khác trên V Live, Mark cũng vô tình thốt lên "Aishhh". Ngay lập tức, Jackson liền "chữa cháy" đầy thông minh bằng cách nói rằng "Aishiteru" ("Anh yêu em" trong tiếng Nhật). Phản ứng nhanh nhạy của Jackson khiến bộ ba maknae Youngjae, BamBam và Yugyeom chỉ còn biết ôm bụng cười mệt nghỉ.

Quả là một tình huống vô cùng đáng yêu của các chàng trai GOT7!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày