California - Xứ sở "sản sinh" ra những "soái ca" của làng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

California - Xứ sở "sản sinh" ra những "soái ca" của làng Kpop

Trong nước hay không khí ở "Tiểu bang Vàng" này của nước Mỹ có gì mà lại sinh ra nhiều nam thần đến vậy?

Trong số những thần tượng Kpop đến từ nước Mỹ, có vẻ như phần lớn đều có nguồn gốc từ tiểu bang California. Hãy cùng tinnhac.com điểm lại những nam thần tượng Kpop xuất thân từ “Tiểu bang Vàng” của nước Mỹ này nhé!

1. Nichkhun (2PM)

Nichkhun sinh ra tại Rancho Cucamonga, một thành phố ở miền Nam California. Dù có khoảng thời gian chuyển về Thái Lan và sau đó theo học tại New Zealand nhưng năm 13 tuổi, Nichkhun vẫn quay lại Mỹ và tốt nghiệp Trung học Los Osos tại mảnh đất mình sinh ra.

2. Mark (GOT7)

Mark Tuan sinh ra và lớn lên tại Arcadia, California. Hiện gia đình anh chàng vẫn sống tại đây và Mark vẫn thường xuyên về thăm gia đình khi có thời gian. Mark từng theo học tại trường Trung học Arcadia nhưng vì để đến Hàn theo đuổi giấc mơ ca hát, anh chàng đã nghỉ học giữa chừng.

3. Kevin Woo (cực thành viên U-KISS)

Kevin Woo sinh ra ở Danville, California và sống tại đây cho đến khi chuyển về Hàn để theo đuổi sự nghiệp ca hát năm 16 tuổi. Lời khuyên của Kevin dành cho những bạn muốn đến thăm thú California là gì? Hãy thử món bánh funnel cake của Santa Monica Pier, mà anh chàng khẳng định rằng “bạn không thể rời khỏi đó mà không có nó”.

4.BM (KARD)

BM lớn lên ở  Upland, California, một thành phố thuộc quận San Bernardino trong tiểu bang California. Cuối tháng 5 vừa qua, chàng rapper đã có cơ hội lần đầu tiên biểu diễn tại quê nhà trong chuyến lưu diễn “WILD KARD 2017 Tour” của nhóm.

5. Andy (Shinhwa)

Andy lớn lên ở Thung lũng San Fernando và từng theo học tại trường Trung học JFK ở Granada Hills trước khi chuyển đến Seoul. Một điểm thú vị là thành viên Eric cùng nhóm thời điểm đó cũng chuyển đến Mỹ và học tập tại LA nhưng cả hai người lại chẳng hề quen biết nhau.

6.Tiger JK

Tuy không sinh ra tại California nhưng Tiger JK đã dành trọn những năm tháng niên thiếu của mình ở vùng đất này. Rapper từng theo học tại trường Trung học Beverly Hills, nơi anh cùng học tập với những người nổi tiếng khác như Angelina Jolie, Breckin Meyer và Antonio Sabado Jr.

7. Joshua (Seventeen)

Joshua sinh ra và lớn lên ở trung tâm Los Angeles, từng theo học tại trường Trung học Downtown Magnets. Khi còn sống tại Los Angeles, Joshua vô cùng năng nổ trong các hoạt động của nhà thờ, anh chàng còn từng chơi guitar cho đội thánh ca.

8. Jae (Day6)

Jae sinh ra tại Argentina nhưng đã chuyển đến Long Beach, California vào năm 3 tuổi. Trước khi tham gia “K-Pop Star 6” (và sau đó được JYP lựa chọn), chàng idol này từng theo học tại trường Đại học California State University, Long Beach, chuyên ngành Khoa học chính trị.

9. Eddy (JJCC)

Eddy sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California trước khi chuyển đến Tokyo cùng với gia đình khi đang học năm thứ nhất Trung học. Mặc dù có quốc tịch Hoa Kỳ nhưng chàng ca sĩ từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với “Cultwo Show” rằng mình sẵn sàng tham gia nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc.

10. Aron (NU’EST)

Aron cũng là một thần tượng sinh ra và lớn lên ở  Los Angeles, California. Bạn có biết NichkhunAron đã cùng được phát hiện tại Liên hoan Âm nhạc Hàn Quốc Los Angeles không? Thế giới này thật quá nhỏ bé đi!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày