Cận cảnh nhan sắc của những nam thần Kpop không có duyên với camera - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Cận cảnh nhan sắc của những nam thần Kpop không có duyên với camera

Nhiều fan thừa nhận rằng, những nam thần này không mấy nổi bật khi chụp ảnh cùng các thành viên trong nhóm, thế nhưng ngoài đời thật, họ lại sở hữu nhan sắc vượt trội khó ai sánh bằng.

Thật không sai khi nói rằng: “Nếu muốn ngắm mỹ nam, xin mời trở thành fan Kpop!” Với đội hình đồng đều, toàn dàn nam thần tỏa sáng, các boygroup xứ Hàn luôn khiến người hâm mộ chẳng thể dứt mắt nổi mỗi khi ngắm nghía. Dù có dáng người cao ráo, cơ bắp mạnh mẽ hay mảnh khảnh, nhỏ nhắn, mỗi chàng idol đều tỏa ra sức hút rất riêng. Tuy nhiên, trong số “rừng trai đẹp hơn hoa” đó, vẫn còn một số chàng idol … không có duyên với camera!

Cận cảnh nhan sắc của những nam thần Kpop "vạn người mê"

Chen - chàng trai hết "gây thù chuốc oán" với stylist tạo mẫu tóc lại đến các anh quay phim

Đây chính là những nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, vóc dáng cực chuẩn nhưng mỗi khi xuất hiện qua ống kính máy ảnh họ đều bị “lép vế” toàn tập so với các anh em cùng nhóm. Nếu được chọn ra điểm yếu duy nhất của các anh chàng đó có lẽ là … kém ăn ảnh. Tuy nhiên, tất cả các fan đều thừa nhận rằng nếu bị camera dìm hàng bao nhiêu thì nhan sắc các nam thần ở ngoài đời lại càng rạng ngời, nam tính và quyến rũ bấy nhiêu.

Cận cảnh nhan sắc của những nam thần Kpop "vạn người mê"

"I'm your hope. I'm your angel" - chủ nhân câu nói này, J-Hope (BTS) chính là chàng thiên thần mang đến bao niềm vui cho fan

Có lẽ như các thiết bị công nghệ đã hoàn toàn dừng chân trước nhan sắc các chàng, chỉ có tình yêu thương và rung cảm từ đôi mắt, trái tim fan mới có thể “giác ngộ” được vẻ đẹp của những nam idol này.

Chen (EXO)

Có thể nói rằng, EXO là nhóm nhạc toàn visual bởi ai cũng sở hữu sức quyến rũ rất riêng. Tuy nhiên, nếu so với một Chanyeol cao to, có khuôn mặt như nam thần, Baekhyun đẹp tựa “ma cà rồng tái thế” hay Kai với những biểu cảm sexy … thì anh chàng mail vocal Chen có phần bị lấn lướt về nhan sắc. Trước ống kính camera, biểu cảm của Chen thường không đa dạng được như những người anh em cùng nhóm.

Chen (EXO)

Tuy nhiên, các fan khẳng định chắc nịch rằng ngoài đời, khi được ngắm nhìn Chen ở các concert, show trình diễn, ngoại hình của anh lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chen có khuôn mặt với góc cạnh tuyệt đẹp, đôi mắt cùng hàng mi dày rợp mơ màng và khóe miệng mèo cực duyên.

Chen (EXO)Chen (EXO)

Mỗi lần được ngắm Chen say mê cất giọng hát, fan cho rằng đó là cả một kiệt tác nghệ thuật đích thực mà không camera nào có thể ghi nhận đầy đủ.

Chen (EXO)

DongWoon (Highlight)

Dongwoon mỗi lần xuất hiện trước camera thường khá lạnh lùng. Cũng chính vì vẻ nam tính này anh trông khá xa cách.

DongWoon (Highlight)

Thế nhưng khi các fan được tận mắt nhìn ngắm Dongwoon ngoài đời, họ đều đồng tình rằng anh thật sự rất điển trai. Đôi mắt sâu, miệng nhỏ quyến rũ và phong thái điềm tĩnh, lịch lãm của Dongwoon chính là điểm khiến bao người phải mê mẩn thành viên cá tính của Highlight.

DongWoon (Highlight)

J-Hope (BTS)

J-Hope là một chàng trai toàn năng, vừa hát hay nhảy giỏi lại vui tính, hài hước. Tuy nhiên, xét về vẻ bề ngoài, trong những shot ảnh chụp cùng Nhà Chống Đạn, anh vẫn thiếu một chút gì đó để có thể gây ấn tượng mạnh mẽ như các thành viên khác. Xin đừng nghi ngờ về nhan sắc của J-Hope vì điều này hoàn toàn do … “lỗi tại camera” mà thôi!

J-Hope (BTS)

J-Hope ngoài đời khiến mọi người càng ngắm càng yêu. Anh có khuôn mặt với những đường nét cân đối, rất khôi ngô. Từ đôi mắt biết cười, sóng mũi thẳng, đôi mắt cong cong mỗi khi vui, J-Hope trước fan là “cả một thế giới mới về nhan sắc”.

J-Hope (BTS)

Đặc biệt hơn cả, góc nghiêng với phần xương quai hàm bén ngọt như tạc tượng của anh là cả một huyền thoại được khen ngợi nức lời. Chính sự tự tin, luôn rạng ngời khi đứng trước các fan đã giúp “Niềm Hy Vọng” của BTS nhận về không ít tình yêu thương.

J-Hope (BTS)

Seo Eunkwang (BTOB)

Đừng trách Eunwang không ăn ảnh nhé, chỉ do camera không đủ “siêu năng lực” để tôn lên hết vẻ đẹp của anh mà thôi. Cứ nhìn mà xem, phần xương gò má tuyệt đẹp kia giúp nụ cười của anh càng tỏa sáng bội phần. Eunwang vừa nam tính nhưng cũng lại rất trẻ con mỗi khi anh xuất hiện trước mắt fan ở ngoài đời.

Seo Eunkwang (BTOB)

Chính vẻ giản dị, đáng yêu này mới là điểm giúp anh ghi điểm trọn vẹn trong lòng người hâm mộ.

Seo Eunkwang (BTOB)

Jun (Seventeen)

Thành viên người Trung Quốc của nhóm Seventeen được nhận xét là có những nét rất giống với tiền bối Heechul nhà Super Junior. Anh có khuôn mặt anh tuấn, nhỏ nhắn như thành viên hoàng tộc chính hiệu. Tuy nhiên, khi đứng giữa một Seventeen với những nhan sắc nổi trội như Vernon, S.Coups, “hoàng tử bé” Jun có phần trông mờ nhạt hơn đôi chút.

Jun (Seventeen)

Chỉ đến khi các fan gặp gỡ Jun ngoài đời, ai cũng phải gật gù công nhận rằng nhan sắc của anh thuộc tầm cỡ “không phải dạng vừa đâu”. Từ góc nghiêng tuyệt đẹp, đôi mắt sâu và sóng mũi thẳng tắp khiến không ai nỡ rời mắt thôi ngắm chàng trai ngọt ngào này.

Jun (Seventeen)

Hoya (Infinite)

Hoya cũng là thành viên thường xuyên bị camera “bỏ rơi”. Khi xuất hiện trên ảnh, mọi người có thể không quá chú ý đến Hoya, thế nhưng ở ngoài đời đó lại là cả một câu chuyện khác.

Hoya (Infinite)

Chính những bước nhảy hút hồn, đầy năng lượng của anh là tâm điểm mọi sự chú ý bất kỳ khi nào Hoya xuất hiện. Khuôn mặt cương nghị, đôi lông mày rậm của anh toát lên sức hút kỳ lạ với các fan tham gia những sân khấu trình diễn.

Hoya (Infinite)

Haechan (NCT)

Giữa nhóm nhạc vừa “đông dân” lại đông người đẹp như NCT, Haechan đôi lúc không khoe được trọn nhan sắc của mình. Tuy nhiên, để được tuyển chọn vào “vườn bông nhà SM”, hãy nhớ rằng Haechan cũng phải có nét duyên và sức hấp dẫn riêng. Nhiều fan may mắn được nhìn thấy Haechan ngoài đời đều phải thốt lên rằng: “Vì sao lại có người đẹp được đến nhường này?”

Haechan (NCT)

Hóa ra bên cạnh một Taeyong với nhan sắc như bước ra từ truyện tranh, NCT vẫn còn một chàng Haechan đáng yêu, không mặt hiền lành, dễ mến thế này đây!

Haechan (NCT)

Ravi (VIXX)

Khi nhìn lướt qua các thành viên chân dài chuẩn người mẫu của VIXX, chúng ta chỉ nhớ đến một Ravi có chiều cao lý tưởng và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Thế nhưng không chỉ có vậy, Ravi còn sở hữu khuôn mặt rất đặc biệt, dù lạnh lùng nhưng vẫn toát lên nét gần gũi, bình dị.

Ravi (VIXX)

Đôi mắt một mí, khuôn mặt xương xương của anh nhận được vô số lời khen từ các fan khi được nhìn thấy Ravi ở ngoài đời.

Ravi (VIXX)

Changmin (DBSK)

Changmin có vẻ ngoài hiền lành, dễ thương như một anh chàng hàng xóm. Khi DBSK còn đủ 5 thành viên, Changmin là maknae nhỏ tuổi nhất, chính vì vậy anh có phần mờ nhạt hơn về nhan sắc so với những ông anh khuôn mặt cá tính, đậm chất siêu sao. Tuy nhiên, theo thời gian Changmin ngày một trưởng thành và vẻ đẹp của anh là điều không ai có thể phủ nhận được.

Changmin (DBSK)

Từ đôi mắt sâu, bờ môi gợi cảm cho đến dáng người dong dỏng cao, Changmin đã bước vào giấc mơ của không ít fan sau những lần được trực tiếp nhìn thấy anh. Với tính tình hòa nhã cùng ngoại hình dịu dàng, chàng trai trẻ nhóm DBSK đã “hóa phép” biến hàng loạt anti-fan thành fan ruột của mình. Ai lại chẳng yêu thương một chàng nam thần tài sắc vẹn toàn thế này nhỉ!

Changmin (DBSK)

Shinwoo (B1A4)

Shinwoo chưa bao giờ là cái tên sáng giá cho những buổi chụp ảnh bởi camera dường như không thể “bén duyên” với anh. Vẻ ngoài của Shinwoo khi lên hình dù rất điển trai nhưng không gây được ấn tượng mạnh. Trông anh như cậu bạn cùng lớp thân thuộc hơn là một ngôi sao Kpop.

Shinwoo (B1A4)

Chỉ đến khi các fan được thấy Shinwoo ở ngoài đời, ai cũng bất giác nhận ra rằng chàng trai cực cute, trông hiền khô khi trên ảnh kia hóa ra lại là một nam thần đích thực. Vẻ đẹp lãng tử của Shinwoo khiến bao người phải “đổ đứ đừ” vì anh.

Bbomb (Block B)

Chẳng rõ vì cớ gì camera chưa bao giờ ghi nhận được trọn vẹn nhất vẻ đẹp của BBomb. Trong các phần trình diễn cùng Block B, người hâm mộ đánh giá khách quan rằng ở bên ngoài anh đẹp hơn trên ảnh bội phần. Dáng người cân đối, khuôn mặt có thể biến hóa hoàn hảo trong mọi phong cách từ dễ thương, ngọt ngào cho đến cá tính, mãnh liệt.

Bbomb (Block B)

Đặc biệt hơn cả, lúm đồng tiền cực duyên của Bbomb khiến bao người phải đêm ngày nhớ thương. Không cần phải “diễn sâu” quá nhiều, chỉ cần để lộ lúm đồng tiền, Bbomb đã đủ chuẩn nam vương trong lòng fan rồi đấy.

Bbomb (Block B)

Yugyeom (GOT7)

Yugyeom lại là một trường hợp khá khác biệt vì anh sở hữu nhan sắc vượt trội cả ngoài đời và khi lên ảnh. Fan vẫn rung rinh khi cầm trên tay những bức hình có sự góp mặt của Yugyeom vì anh đẹp chẳng có điểm nào để chê cả.

Yugyeom (GOT7)

Tuy nhiên, với các fan cứng của GOT7, họ cam đoan rằng nhan sắc của Yugyeom chỉ được lĩnh hội đầy đủ nhất với những ai từng may mắn được thấy anh ngoài đời. Yugyeom muôn phần tỏa sáng, rạng ngời hơn trên những sân khấu anh xuất hiện.

Yugyeom (GOT7)

Hình ảnh chàng idol cháy hết mình với âm nhạc mới chính là khoảnh khắc “ngàn vàng” quý giá nhất anh đã mang đến cho người hâm mộ yêu quý của mình.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày