Cảnh sát đưa ra thông báo về Kangin, Jung Jin Woon, Lee Chul Woo trong vụ việc nhóm chat của Jung Joon Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 04 / 2019

Cảnh sát đưa ra thông báo về Kangin, Jung Jin Woon, Lee Chul Woo trong vụ việc nhóm chat của Jung Joon Young

Phía cảnh sát cho hay họ không có kế hoạch điều tra Kangin, Jung Jin Woon và Lee Chul Woo - những nghệ sĩ bị nghi có mặt trong phòng chat nhóm KakaoTalk của Jung Joon Young.

Ngày 4/4, đội điều tra đô thị thuộc Sở Cảnh sát Seoul cho biết, có tổng cộng 7 người được cấu thành tội trong vụ việc của Jung Joon Young, đồng thời họ không có kế hoạch điều tra Jung Jin Woon, Lee Chul Woo và Kangin với tư cách nhân chứng.

Sau khi chương trình News Desk (MBC) hồi tháng 3 tiết lộ ca sĩ K, ca sĩ J và người mẫu L từng tham gia một chương trình giải trí cùng Jung Joon Young là những thành viên trong phòng chat nhóm của Jung Joon Young, cư dân mạng đã suy đoán rằng các thành viên trong phòng chat KakaoTalk đó là Kangin, Lee Chul Woo và Jung Jin Woon - những người có chữ cái đầu trong tên của mình đồng nhất với 3 người được đề cập ở trên đồng thời từng phối hợp với Jung Joon Young trong chương trình giải trí Hitmaker (JTBC).

 

 


Tuy nhiên, đại diện của ca sĩ Kangin và người mẫu Lee Chul Woo cho hay: 'Nghệ sĩ của chúng tôi hoàn toàn không thực hiện hành vi quay lén hay phát tán các video bất hợp pháp'. Hai bên cũng bày tỏ ý định sẵn sàng tham gia hợp tác điều tra: 'Chúng tôi vẫn chưa nhận được liên lạc nào từ các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc, nhưng nếu được yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với họ'.


Trong khi đó, nam ca sĩ Roy Kim - người mang thân phận nhân chứng trước đó - có khả năng bị khởi tố với tư cách nghi phạm có hành vi phát tán video quay lén mà chưa được sự đồng ý của đối phương (truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy chiếu theo Luật Mạng lưới Thông tin).



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày