Cảnh sát sẽ triệu tập điều tra Park Yoo Chun về nghi vấn sử dụng ma túy cùng Hwang Hana - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Cảnh sát sẽ triệu tập điều tra Park Yoo Chun về nghi vấn sử dụng ma túy cùng Hwang Hana

Dựa vào lời khai của Hwang Hana, cảnh sát đã thu thập bằng chứng và ra quyết định triệu tập điều tra Park Yoo Chun với tình nghi sử dụng ma túy.

Ngày 11/4, theo chương trình Eight O'Clock News (SBS) đưa tin, đồn cảnh sát Jongno đã bắt giữ nhân vật họ Jo trong quá trình điều tra vụ việc ma túy vào năm 2015. Người này đã chỉ điểm Hwang Hana là đồng phạm với mình và cũng tường trình với cảnh sát rằng cô là cháu gái của chủ tịch doanh nghiệp Namyang Dairy Products. Hơn hết, người này còn hợp tác và thậm chí cho biết cả địa chỉ nơi ở của Hwang Hana để hỗ trợ đội điều tra bắt giữ cô, nhưng phía cảnh sát lại chưa một lần yêu cầu triệu tập Hwang Hana trong suốt 1 năm 7 tháng và sau đó đã xử cô vô tội.

Kết quả hình ảnh cho hwang hana

Trong khi đó, Hwang Hana đã nhuộm tóc và tẩy tóc để đối phó với việc kiểm tra ma túy. Đây cũng là nguyên do làm rộ lên nghi ngờ cảnh sát thiên vị trong việc điều tra đối với giới tài phiệt. Liên quan đến vấn đề này, 2 điều tra viên khi đó đã bị xếp vào danh sách đợi chuyển công tác. Phía cảnh sát giải thích: 'Chúng tôi thừa nhận đã lơ là việc điều tra do thời điểm đó xuất hiện nhiều cuộc biểu tình và tụ tập. Tuy nhiên, không có chuyện chúng tôi ưu ái giới tài phiệt trong quá trình điều tra'.

Ngày 4/4, Hwang Hana đã bị bắt giữ vì tình nghi nhiều lần sử dụng philopon tại nhà riêng ở Seoul vào tháng 5~6 và tháng 9/2015, tháng 2~3/2019, đồng thời sử dụng bất hợp pháp 2 loại thuốc có thành phần Clonazepam - loại dược phẩm ngăn ngừa và kiểm soát cơn động kinh - vào tháng 4/2018. Đội điều tra ma túy thuộc Sở cảnh sát phía Nam Gyeonggi sẽ bắt tạm giam Hwang Hana vào ngày 12/4 với tội danh vi phạm pháp luật liên quan đến việc quản lý các loại ma túy.

 

 

Trước đó, Hwang Hana đã lên tiếng kêu oan rằng mình từng có ý định bỏ ma túy, nhưng vì nghe theo lời dụ dỗ của một người nổi tiếng tên A nên cô lại ngựa quen đường cũ. Cô cũng cho biết người nổi tiếng mà mình nói đến chính là Park Yoo Chun - người yêu một thời của cô. Cuối cùng, ngày 10/4, Park Yoo Chun đã mở họp báo khẩn và ra sức thanh minh: 'Khi đọc được tin tức Hwang Hana đã chỉ điểm một nghệ sĩ dẫn dụ cô ấy sử dụng thuốc trong cuộc điều tra ma túy, tôi rất lo sợ mọi người sẽ hiểu lầm đó là mình. Tôi chưa bao giờ sử dụng ma túy'.

Hiện tại, Park Yoo Chun đang chờ tiếp nhận điều tra của cảnh sát. Anh đã một lần nữa thể hiện sự oan ức và khẳng định bản thân vô tội: 'Nếu cáo buộc về vụ việc này được xác nhận là đúng sự thật và phải rời khỏi giới giải trí với tư cách nghệ sĩ Park Yoo Chun thì tôi sẽ không còn mặt mũi nào đối diện với cuộc đời mình'.

Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày