Cảnh sát xác nhận Roy Kim có mặt trong nhóm chat "bẩn" của Jung Joon Young, Knet không lấy gì làm bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 04 / 2019

Cảnh sát xác nhận Roy Kim có mặt trong nhóm chat "bẩn" của Jung Joon Young, Knet không lấy gì làm bất ngờ

Đại diện của nam ca sĩ cho biết họ đang xác minh thông tin Roy Kim bị triệu tập điều tra với tư cách nhân chứng trong vụ Jung Joon Young.

Chiều 2/4, một tờ báo đưa tin, Đội điều tra đô thị thuộc Sở cảnh sát Seoul đang điều chỉnh lịch trình điều tra nghệ sĩ nổi tiếng họ Kim với tư cách nhân chứng vì tình nghi có liên quan đến vụ việc của Jung Joon Young - người bị bắt giữ với tội danh quay lén và phát tán video trái phép.

Sau đó trong cùng ngày, tờ báo này tiếp tục đưa tin, nhân chứng họ Kim được nhắc đến trước đó chính là ca sĩ Roy Kim. Đề cập đến việc này, chiều 2/4, đại diện phía Roy Kim chia sẻ lập trường với OSEN: 'Chúng tôi đang xác nhận lại với nghệ sĩ'.

 

Kết quả hình ảnh cho roy kim

Roy Kim (bên trái) và hình ảnh thân thiết với Jung Joon Young (bên phải)


Theo bài báo nói trên, Roy Kim cũng là một thành viên có mặt trong phòng chat nhóm nơi Jung Joon Young chia sẻ những video quay lén cảnh quan hệ tình dục. Trước đó, cảnh sát xác minh rằng Jung Joon Young đã lập cả thảy 23 phòng chat nhóm để phát tán các video bất hợp pháp, đồng thời xác định danh tính của 16 người tham gia vào các phòng chat nhóm này. Hiện tại, dư luận vẫn chưa hết xôn xao sau khi một số nghệ sĩ nổi tiếng như Seungri (Big Bang), Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island), Yong Jun Hyung (Highlight) bị phanh phui trong vụ bê bối này.

Roy Kim là một giọng ca nổi tiếng của Hàn Quốc, được công chúng yêu mến qua những bản ballad trữ tình như Love Love Love, Only Then, The Hardest Part, Bom Bom Bom... Nam ca sĩ được biết có quan hệ thân thiết với Jung Joon Young. Hiện tại, anh đang ở Mỹ để học tập.

 

 
Roy Kim và bản tình ca nổi tiếng "Love Love Love" 
 
Tuy đến bây giờ Roy Kim mới được công bố nằm trong diện tình nghi tham gia chatroom "bẩn" của Jung Joon Young thế như cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra không có gì bất ngờ. Thực tế, ngay từ những ngày đầu tiên khi sự việc chatroom được khui ra, cái tên Roy Kim đã được nhắc đến vài lần nên Knet cho rằng việc Roy Kim cũng bị dẫn đến đồn cảnh sát là chuyện "không sớm thì muộn". Bên cạnh đó, họ còn nhắm đến Eddy Kim và anh trai của Yuri (SNSD), cho rằng hai người này cũng sẽ sớm bị triệu tập trong nay mai. 
 
Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của Knet về vụ việc này:
 
- Ai cũng biết vụ này rồi, chỉ có kẻ ngốc mới không biết thôi! 
 
- Tôi biết mà... Tôi chưa bao giờ thích anh ta kể từ cái scandal đạo nhái ấy... 
 
- Tôi sẽ tẩy chay "Longlife Makgeolli" (một loại rượu gạo) từ bây giờ, bố của anh ta sở hữu thương hiệu đấy.
 
- Eddy Kim, anh cũng chuẩn bị tới lượt mình đi!!!
 
- Cái người này khiến tôi nổi hết cả da gà... Anh ta yên lặng trong suốt cả thời gian qua cho đến khi Kwanghee trở lại với các show thực tế. Sau đó anh ta lại khoe ảnh chụp cùng Kwanghee trên SNS. 
 
- Công chúng đều biết anh ta có liên quan, chỉ có cảnh sát là ngây thơ.
 
- Chắc là từ giờ hết nghe ca khúc của anh ta vào mùa xuân được rồi! (Đang nhắc tới "Bom Bom Bom")
 
- Anh ta dùng Kwanghee để media-play! Sao không im lặng luôn giùm đi! 
 
- Wow, sao có thể có loại người đang vướng vào scandal thế này mà còn đăng bài lên Instagram của thú cưng, hỏi thăm mọi người rằng dạo này họ thế nào rồi hahaha. Người nổi tiếng toàn là rác rưởi! 
 
- Mọi người hẳn là đã biết chuyện này rồi chứ? Bây giờ chỉ còn lại Eddy và anh trai của Yuri (SNSD) thôi đấy! 
 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 
 
 
 


Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày