Cặp đôi Kpop hiếm hoi được netizen ủng hộ và tung hô: Yeeun - Jinwoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Cặp đôi Kpop hiếm hoi được netizen ủng hộ và tung hô: Yeeun - Jinwoon

Đều là những nghệ sĩ tài năng và có đời tư trong sạch, do đó, mối quan hệ của họ được fan và cả dư luận hết lòng ủng hộ và chúc phúc.

Sáng nay, công ty quản lý đã chính thức xác nhận Yeeun (Wonder Girls) và Jung Jinwoon (2AM) đang hẹn hò. Điều khiến người hâm mộ và công chúng ngạc nhiên nhất, đó chính là mối quan hệ này đã kéo dài được gần 3 năm, tuy nhiên vẫn không một ai mảy may nghi ngờ, kể cả báo đài hay các phương tiện truyền thông.

Yeeun Jinwoon

Chính vì thế, ngay sau khi tin tức này được công bố, rất nhiều fan đã vào cuộc và "đào bới" lại những ẩn ý về mối quan hệ này trong quá khứ. Và họ đã tìm thấy những thông tin thú vị mà trước đây người hâm mộ có thể đã vô tình bỏ qua chúng!

Một "gợi ý" cực kỳ lãng mạn về chuyện tình cảm của cả hai xuất hiện trên Instagram của Jinwoon vào năm 2015, khi anh đăng tải bài viết về album "Reboot" của Wonder Girls. Trong chú thích, Jinwoon hài hước đăng kèm theo những dòng hashtag như: "#Hãy mặc quần vào nào Wonder Girls", "Mấy cái quần tôi nhìn thấy ở trước cửa tòa nhà JYP chắc hẳn là của Wonder Girls rồi",... Tại thời điểm đó, hashtag của Jinwoon khiến người hâm mộ được phen "cười vỡ bụng". Nhưng giờ đây nhìn lại, các fan cho rằng anh đã khá nghiêm túc khi viết ra những dòng này, thậm chí còn thể hiện một sự lo lắng rất dễ thương khi nhìn thấy Yeeun để lộ nhiều da thịt trong ảnh bìa album của nhóm.

Jinwoon Instagram
Trong quá khứ, một bộ phận người hâm mộ dường như cũng đã phần nào nhận thức được về mối quan hệ của Yeeun và Jinwoon, khi nhiều "gợi ý" về cặp đôi nổi tiếng này từng được các fan đăng tải. Vào năm 2014, người hâm mộ đã chia sẻ một bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến và tuyên bố rằng, họ đã phát hiện hai ngôi sao xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn đeo nhẫn đôi. Những người khác cũng nói rằng, họ từng nhìn thấy Yeeun và Jinwoon bên nhau trong những buổi hẹn hò khá nhiều lần.

Yeeun Jinwoon
Cũng trong năm 2014, Yeeun từng tham dự đám cưới của anh trai Jinwoon và thậm chí còn hát mừng cho cặp vợ chồng mới cưới. Vào thời điểm đó, sự xuất hiện của cô được xem là một hành động ủng hộ dành cho người đồng nghiệp cùng công ty, nhưng giờ đây người hâm mộ lại cho rằng, có lẽ nó còn nhiều ý nghĩa sâu xa hơn thế!

Yeeun tại đám cưới anh trai Jinwoon
Tất cả những "gợi ý" này, cuối cùng cũng đã đưa đến một lời xác nhận chính thức về một mối quan hệ tình cảm hạnh phúc vào ngày 21 tháng 9!

Và như thường lệ, các cặp đôi nổi tiếng khi mới được công bố luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và cộng đồng mạng. Nhưng khác với nhiều chuyện tình nghệ sĩ khác, luôn bị công chúng soi mói hay thậm chí là "ném đá" - điển hình là cặp đôi Zico - Seolhyun mới đây, chuyện tình của Yeeun và Jinwoon lại được netizen hết lòng ủng hộ. Kể cả trên Nate, nơi nổi tiếng là tập trung những cư dân mạng "khó ở", hấu hết các bình luận cũng đều chúc mừng và chúc phúc cho hai nghệ sĩ

- "Hai người đẹp đôi quá... Hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ đẹp này thật dài lâu"

- "Xứng đôi lắm luôn, hãy yêu nhau thật hạnh phúc nhé!!!!!!!!!!!❤️❤️"

- "Tôi thích cả hai người này luôn!!! Chúc mừng nhé"

- "Mong rằng cả hai sẽ tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến đối phương!"

- "Chúc mừng nhé, một cặp cùng cùng công ty quá đẹp đôi♥"

- "Cả hai đều là những người tử tế và chẳng có gì để chỉ trích cả, tôi mong rằng họ sẽ có một mối quan hệ thật hạnh phúc"

- "Nhưng mà cặp này cũng bất ngờ ghê chứ"

- "Daebak, 3 năm rồi đó. Hai người đẹp đôi kinh khủng luôn ^^"

- "Yeeun có vẻ là một người rất thông minh đấy. Tôi tin rằng cô ấy đã biết Jinwoon khi anh ấy còn đang học trung học cơ, và anh ấy cũng có vẻ là một chàng trai tốt nữa"

- "Cũng không hẳn là một cặp đôi cùng công ty, vì Jinwoon cũng rời JYP được một thời gian rồi mà. Dù sao thì cũng chúc mừng nhé!"
Yeeun Jinwoon hẹn hò

 

- "Ủa bộ Jinwoon làm gì sai hả?? Sao ai cũng phản đối anh ấy vậy... Dù sao thì, cả hai đều là những người cá tính, tôi thích họ lắm đấy... Hãy hạnh phúc nhé ~"

- "Đẹp đôi quá ~~"

- "Tôi sẽ không tin khi chưa có bằng chứng nhé"

- "Cả hai đều thuộc tuýp người thân thiện, tinh nghịch nên tôi chắc rằng dù cho họ có cùng nhau đi coi phim hay đi ăn thì mọi người cũng chỉ tưởng họ là bạn bè thôi ㅋㅋㅋㅋ Không lý nào báo chí lại không biết khi mà họ yêu nhau tận 3 năm rồi"

- "Hai này hết thời cả rồi ㅋㅋ Hẹn hò tận 3 năm mà truyền thông chẳng thèm đếm xỉa luôn ㅋㅋ"

- "Một tin tức khá lạ lẫm vào buổi sáng nhưng mà họ đẹp đôi đấy chứ!!! Chúc hai người hạnh phúc nhé!!"

- "Có một chút... bất ngờ! Hul... nhưng mà hãy hạnh phúc nha!"

- "Tôi từng gặp Jinwoon khi anh ấy ghi hình ở chợ, và ảnh có vẻ là một người tử tế. Mọi người cứ vây xung quanh nhưng anh ấy vẫn mỉm cười và kí tặng họ. Có vẻ là một người thân thiện và thoải mái đấy..."

- "Yeeun-ah, sao trong bao nhiêu chàng trai mà chị lại phải chọn anh này....

- "Cô ấy lúc nào cũng hát về chuyện cô đơn cơ nhưng mà thật ra lại đang hẹn hò đấy"

Một lần nữa xin được chúc mừng cặp đôi mới của làng nhạc Hàn Quốc - Yeeun và Jinwoon!

Munnie lược dịch

 


Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày