Cặp đôi MC "Music Core" Ong Seong Woo và Mina (gugudan) chuẩn bị có màn tái hợp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 01 / 2019

Cặp đôi MC "Music Core" Ong Seong Woo và Mina (gugudan) chuẩn bị có màn tái hợp

Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One) và Mina (gugudan) đã trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu quần jeans.

Ngày 18/1, theo một người trong ngành, Ong Seong Woo và Mina đã được chọn làm người mẫu cho Bang Bang - thương hiệu quần jeans nổi tiếng. Gần đây, cả hai đã hoàn thành việc quay quảng cáo.

Trước đó, Ong Seong Woo và Mina đã thể hiện sự phối hợp ăn ý khi làm MC cho chương trình Show! Music Core (MBC). Vậy nên, mọi người đang dồn sự kỳ vọng vào sự ăn ý như một cặp đôi của hai người lần này.

 

Được lựa chọn trong chương trình Produce 101 (mùa 2) của đài cáp Mnet, Ong Seong Woo đã debut với nhóm Wanna One và nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm 6 tháng với Wanna One, Ong Seong Woo đã xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình mới Moment of Eighteen (tạm dịch) của đài JTBC, dự báo cho sự khởi đầu của một "idol diễn xuất".

Mina cũng đã nhận được nhiều sự quý mến từ đại chúng sau khi debut trong nhóm nhạc I.O.I từ chương trình Produce 101. Sau đó, cô tiếp tục gia nhập vào nhóm gugudan. Ngoài ra, Mina còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất khi tham gia các phim truyền hình như Children of the 20th Century, Tale of Fairy.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày