Cặp đôi "WinkDeep" của Wanna One chuẩn bị tái hợp: Bae Jinyoung và Park Jihoon được chọn làm đại sứ thương hiệu I'M MEME - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 02 / 2019

Cặp đôi "WinkDeep" của Wanna One chuẩn bị tái hợp: Bae Jinyoung và Park Jihoon được chọn làm đại sứ thương hiệu I'M MEME

Cặp đôi WinkDeep sẽ sắp có màn tái hợp khi thương hiệu mỹ phẩm I'M MEME đã nhất trí chọn họ làm người mẫu đại diện.

Vào hôm nay (18/2), thương hiệu mỹ phẩm I'M MEME đã công bố việc lựa chọn hai cựu thành viên Wanna One là Park Jihoon và Bae Jinyoung làm người mẫu đại diện cho các sản phẩm của mình. 

 

 

Một người đại diện của I'M MEME cho biết, "Thông qua việc lựa chọn những người mẫu đại diện này, chúng tôi sẽ mang đến một nền văn hóa hoàn toàn mới kết hợp giữa K-beauty (vẻ đẹp Hàn Quốc) và K-pop. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng họ, những người đang nhận được sự mến mộ rất lớn từ trong và ngoài nước." 

 

 

Quảng cáo đầu tiên của I'M MEME với sự xuất hiện của Park Jihoon và Bae Jinyoung sẽ được tiết lộ vào ngày 4/3 thông qua các kênh chính thức của nhãn hàng mỹ phẩm này. Dự báo với sức hút rất lớn từ cả Bae Jinyoung và Park Jihoon, các sản phẩm của I'M MEME sẽ sớm "cháy hàng". Bạn có mong chờ màn tái hợp của cặp đôi WinkDeep không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày