Cập nhật diễn biến mới nhất vụ kiện giữa Kang Daniel và LM Entertainment: Nghi vấn "center quốc dân" bí mật sang Mỹ móc nối quan hệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 04 / 2019

Cập nhật diễn biến mới nhất vụ kiện giữa Kang Daniel và LM Entertainment: Nghi vấn "center quốc dân" bí mật sang Mỹ móc nối quan hệ

Giữa lúc cuộc tranh chấp của Kang Daniel với công ty quản lý đang diễn ra, có nghi vấn cho rằng nam ca sĩ đã đến Mỹ và trở về sau khi sản xuất bài hát mới.

Chiều hôm qua, buổi thẩm vấn đề nghị tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM Entertainment sẽ diễn ra tại Tòa án Seoul. Trước đó, phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 5/4 đã bị trì hoãn bởi yêu cầu từ phía LM Entertainment. Tuy nghiên, do yêu cầu di lý không được chấp nhận nên Tòa án Seoul sẽ tiếp tục đảm nhận phiên toà này. Hãy cùng TintucKpop điểm qua một vài diễn biến mới nhất của vụ kiện giữa nam thần tượng được gọi là "center quốc dân" và công ty LM Entertainment. 

 

 

FAN CỦA KANG DANIEL CŨNG ĐẾN THAM DỰ PHIÊN TÒA THẨM VẤN

Ngày 24/4, một số fan hâm mộ của Kang Daniel đã tham dự phiên thẩm vấn tại Tòa án quận trung tâm Seoul về yêu cầu xử lý tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng được Kang Daniel đệ trình đối với LM. Các fan của nam ca sĩ cũng thu hút sự chú ý khi đã chờ đợi ở trước tòa từ một giờ trước đó. Sự kiện hashtag trên mạng cổ vũ Kang Daniel cũng đã diễn ra và được hưởng ứng tích cực. Từ 15h (giờ Hàn Quốc), từ khóa 'StandByDaniel' đã bắt đầu xuất hiện và lọt vào top xu hướng toàn cầu trên Twitter.

 

 

Các fan liên tục gửi các thông điệp động viên và ủng hộ Kang Daniel thông qua các hashtag #StandByDaniel và #OurChoiceDaniel 

 

LẬP TRƯỜNG CỦA KANG DANIEL VÀ LM ENTERTAINMENT TRONG PHIÊN THẨM VẤN ĐẦU TIÊN

 

Bộ phận dân sự 51 của Tòa án Trung ương Seoul (trưởng bồi thẩm đoàn Park Bum Suk) đã tổ chức buổi thấm vấn đầu tiên theo yêu cầu xét xử sơ thẩm đề nghị chấm dứt hợp đồng độc quyền của Kang Daniel đối với LM. Bồi thẩm đoàn đã lắng nghe lập trường của hai bên.

Trước đó, phía Kang Daniel đã đệ đơn yêu cầu xét xử sơ thẩm và cho rằng LM đã vi phạm hợp đồng độc quyền qua việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh tăng vốn để chuyển nhượng các quyền hạn trong phạm vi hợp đồng độc quyền sang cho bên thứ ba (MMO Entertainment) mà không có sự đồng ý trước của nam ca sĩ.



Trong phiên xét xử này, mâu thuẫn chính của hai phía chính là hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa LM và MMO Entertainment (gọi tắt là MMO). Phía Kang Daniel khẳng định: 'Thực tế LM đã chuyển nhượng quyền lợi của hợp đồng độc quyền của Kang Daniel cho phía MMO'. Đại diện LM phản bác: 'Đó chỉ là quyền đàm phán và quyền ưu tiên kinh doanh, riêng quyền quyết định vẫn thuộc về LM. MMO chỉ là nhà đầu tư, không thể chi phối các quyết định. Chúng tôi không hề chuyển nhượng các quyền lợi trong hợp đồng độc quyền cho bất kỳ ai, các quyền hạn quản lý như kế hoạch phát hành đĩa cứng, hợp đồng tổ chức công diễn, fan meeting, sản xuất MD, các nghiệp vụ đối ngoại vẫn được duy trì nguyên vẹn. Không thể có chuyện LM chiếm 90% lợi nhuận và còn chuyển nhượng quyền lợi cho bên khác'.

Bên cạnh đó, phía LM còn cho biết thêm: 'Hợp đồng nói trên chỉ là hợp đồng nhận đầu tư thực tế từ MMO - công ty quản lý cũ của Kang Daniel - để hỗ trợ cho các hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Kang Daniel cũng biết trước về việc nhận hỗ trợ từ phía MMO'.

Kết quả hình ảnh cho LM ENTERTAINMENT

Phía Kang Daniel cho biết, vì mối quan hệ tín nhiệm giữa anh và LM đã đổ vỡ nên dù công ty có hủy bỏ hợp đồng hợp tác kinh doanh thì họ vẫn sẽ không tiếp tục duy trì hợp đồng độc quyền.

Phía LM khẳng định có những đơn vị muốn lợi dụng nghệ sĩ cho lợi ích riêng đã tiếp cận Kang Daniel và họ sẽ thu thập các bằng chứng khách quan về việc này.

Ban bồi thẩm đã cân nhắc rằng nội dung trọng tâm của vụ việc lần này nằm ở tính chất của bản hợp đồng hợp tác kinh doanh. Cả hai phía dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra lập trường bổ sung thông qua các văn bản tuyên bố mới trong vòng 2 tuần.

 

TIN ĐỒN CHO RẰNG KANG DANIEL BÍ MẬT SANG MỸ SẢN XUẤT CA KHÚC MỚI NHỜ "MÓC NỐI QUAN HỆ" 

Ngày 24/4, theo một số nhà đại diện, Kang Daniel đã nộp đơn đăng ký tạm đình chỉ hiệu lực hợp đồng với công ty quản lý LM Entertainment và đi đến Mỹ. Anh đã ủy thác ca khúc solo của mình cho một nhạc sĩ người nước ngoài nổi tiếng ở LA. Một đại diện ám chỉ: 'Nếu là Kang Daniel thì có thể móc nối quan hệ được thôi'.

 




Theo thông tin JTBC thu thập được, Kang Daniel đã có mặt tại Mỹ vào ngày 5/4, ngày dự kiến diễn ra buổi thẩm vấn ban đầu. Có người cho hay Kang Daniel đã cùng thăm thú LA với 'chị gái Hong Kong' Seol - người đang bị nghi là bên thứ ba can thiệp vào tranh chấp với công ty quản lý của nam ca sĩ. Hai người đã cùng tiến hành lịch trình ở Mỹ và cô Seol đã quá cảnh tại Incheon để quay về Hong Kong trước một tuần. Kang Daniel về nước vào khoảng giữa tháng 4 và xuống sân bay vào khoảng hơn 4h sáng để tránh ánh mắt nhòm ngó của người khác.

Fan cuồng tại Trung Quốc cũng đã phát hiện sự thật này. Trên SNS đã xuất hiện bài viết với nội dung: 'Kang Daniel đã nhận thẻ tín dụng từ cô Seol và mua vé máy bay. Tôi tò mò không biết giữa cả hai là mối quan hệ gì'. Ngoài ra, trong biên lai vé máy bay mà Kang Daniel và cô Seol đã mua, bốn số cuối của thẻ được viết giống nhau.



Seol là nhân vật đóng vai trò người đại diện khi Kang Daniel gửi nội dung chứng minh cho LM lần đầu tiên. Người này được cho là nhân vật đã 'hộ tống' Kang Daniel vào thời điểm diễn ra concert tại Hong Kong của Wanna One năm 2018 đồng thời đóng vai trò trung gian kết nối với chủ tịch Won - một người 'có máu mặt' trong ngành công nghiệp giải trí - can thiệp vào và gây ra mâu thuẫn giữa Kang Daniel và LM. Về vấn đề này, các đại diện quản lý nghệ sĩ và nhà sản xuất đã truyên bố trước đó: 'Chúng tôi xin bày tỏ sự tiếc nuối và lo ngại sâu sắc đối với nghi ngờ dấy lên gần đây rằng một thế lực thứ 3 không đủ tư cách pháp lý theo quy định của Luật phát triển ngành công nghiệp văn hóa nghệ thuật đại chúng đã dụ dỗ nghệ sĩ đầy triển vọng và đứng sau kích động sự bất hoà, tranh chấp với công ty quản lý. Chúng tôi dự định sẽ sử dụng biện pháp đối phó kiên quyết đối với việc gây tổn hại cho nền tảng của ngành công nghiệp bằng những yêu cầu bất hợp lý và chủ trương sai lệch'.

TintucKpop sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất của vụ việc.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày