Cập nhật tình hình ký túc xá của các sao hạng A: Họ vẫn ở chung hay đã dọn ra riêng, ai về nhà nấy? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 10 / 05 / 2018

Cập nhật tình hình ký túc xá của các sao hạng A: Họ vẫn ở chung hay đã dọn ra riêng, ai về nhà nấy?

Hầu hết các thần tượng chỉ ở chung trong vài năm đầu sự nghiệp.

Có một luật bất thành văn ở làng giải trí Hàn Quốc, bất kể bạn là nghệ sĩ đến từ Big 3 hay chỉ là các công ty giải trí nhỏ, một khi đã được chọn ra mắt trong một nhóm nhạc, bạn sẽ phải chuyển đến sống chung với các thành viên cùng nhóm. Nơi đó thường gọi là "dorm", hay ký túc xá.

Mục đích của việc dọn về ở chung là giúp các thành viên trong nhóm trau dồi tình cảm, nâng cao kỹ năng teamwork, đồng thời tối ưu hóa lịch trình mà công ty quản lý sắp xếp như họ. Một khi đã sinh hoạt cùng nhau, ở chung một chỗ, công ty sẽ thuận tiện trong việc đưa họ đi trang điểm, làm đẹp, biểu diễn, tập luyện...

Ký túc xá

Tuy nhiên, sau khi nhóm đã đạt được thành công nhất định, đem lợi nhuận về công ty, thường thì các thành viên sẽ được phép trở về sống với gia đình hoặc dọn ra ở riêng. Miễn là họ đảm bảo lịch trình chung, còn lại, cuộc sống cá nhân của họ không bị can thiệp sâu sắc như trước nữa.

Vậy, hiện tại thì các nhóm nhạc hạng A có còn ở chung ký túc xá với nhau hay không? Những ai đã ra đi và những ai còn ở lại? Dưới đây là bản tổng hợp từ các fan trên một diễn đàn KPOP. Có thể một số thông tin chưa được cập nhật chính xác 100%, hãy góp ý nếu bạn biết được những tin tức mới nhất!

SNSD: Hyoyeon là thành viên duy nhất còn ở trong ký túc xá. Sau khi Yoona, Yuri, Sooyoung, Seohyun lần lượt ra riêng, đến năm 2017, vẫn còn 4 thành viên là Hyoyeon, Sunny, Taeyeon và Tiffany ở chung tại dorm. Đến khi hợp đồng của Tiffany với SM Entertainment kết thúc, cô nàng đã trở về Mỹ. Sau đó, Sunny và Taeyeon cũng dọn ra ngoài. Tuy vậy, cả 8 thành viên SNSD vẫn tề tựu lại, sống chung khi nhóm có kế hoạch comeback và quảng bá. Được biết, gần đây Sunny, Yuri, Yoona vẫn thường ghé qua ký túc xá nếu họ có thời gian rảnh.

Ký túc xá

Big Bang: Tất cả các thành viên đều ở riêng (và việc này đã diễn ra từ lâu).

Super Junior: Tất cả các thành viên đều đã rời ký túc xá trừ Shindong. Nam thần tượng vẫn ở lại dorm và giữ vai trò "quản lý" của căn hộ.

SHINee: Tất cả 4 thành viên đều đã dọn ra riêng. Nhóm không còn ký túc xá.

TWICE: Vẫn ở cùng nhau nhưng JYP Entertainment đã chuyển nhóm đến một ký túc xá to hơn, xa xỉ hơn và cũng tiện nghi hơn. 

EXO: Đã có một số thành viên dọn ra riêng, song phần lớn thời gian vẫn gắn bó với nhau tại ký túc xá.

BTS: Cả nhóm vừa chuyển đến một ký túc xá mới, thuộc khu đắt tiền và xa xỉ bậc nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, an ninh khu này rất tốt.

Ký túc xá

Wanna One: Nhóm vừa chuyển đến ký túc xá mới chỉ vài tháng sau khi ra mắt. Ký túc xá mới rộng hơn, gần công ty và các salon làm tóc, trang điểm cho nhóm.

SEVENTEEN: Kể từ khi trở thành át chủ bài của Pledis, công ty đã chuyển SEVENTEEN đến ký túc xá mới. Nói là ký túc xá nhưng thực ra chúng gồm 2 căn hộ, 13 thành viên chia nhau ở trong 2 căn hộ này.

GOT7: Youngjae đã dọn ra riêng và sống chung với người anh trong khi các thành viên còn lại vẫn ở chung ký túc xá. Jackson vắng mặt thường xuyên do phải đảm bảo các lịch trình cá nhân tại Trung Quốc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày