Câu chuyện anti cố tung tin đồn JR (NU'EST) có bạn gái nhận cái kết đắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Câu chuyện anti cố tung tin đồn JR (NU'EST) có bạn gái nhận cái kết đắng

Câu chuyện này có thể gọi là chuyện hài hước nhất Kpop năm nay.

Nhờ sức nóng của "Produce 101", NU'EST đã trở nên nổi tiếng và được yêu mến hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có thể trở thành một con dao hai lưỡi. Nó có thể thu hút về cho nhóm một lượng lớn fan mới, nhưng cũng mang đến cho họ không ít anti fan. Nó có thể giúp NU'EST vươn đến những thành công ngọt ngào, tuy nhiên cũng khiến các thành viên vướng vào những rắc rối "từ trên trời rơi xuống".

anti fan vu khống Kim Jong Hyun

Vào sáng nay, cộng đồng fan NU'EST bỗng bàng hoàng trước thông tin thành viên Baekho (Kang Dong Ho) vướng cáo buộc quấy rối tình dục một cô gái vào 8 năm trước. Khi mà những tranh cãi xung quanh câu chuyện này vẫn còn chưa hạ nhiệt, và netizen Hàn vẫn đang bức xúc trước cách xử lý của Pledis, thì mới đây lại đến lượt trường nhóm JR (Kim Jong Hyun) bị anti fan vu khống đặt điều.

Mọi nguyện bắt đầu khi một tài khoản Twitter chẳng biết từ đâu xuất hiện và hùng hồn tuyên bố: "Tôi sẽ tiết lộ thông tin về bạn gái của Kim Jong Hyun NU'EST ở đây. Đây là ảnh profile của cô ấy trên KKT (Kakaotalk). Nếu bạn thích Kim Jong Hyun thậm chí dù chỉ một thời gian ngắn, chắc chắn bạn cũng sẽ biết đến cô ấy. Hai người họ cũng từng nhiều lần thể hiện love-stagram rồi và tôi sẽ đăng nhiều hơn vào tối nay".

anti fan vu khống Kim Jong Hyun

Tuy nhiên, chuyện đáng ra phải khiến các fan hết sức lo lắng này cuối cùng lại trở thành một trò cười không hơn không kém. Không lâu sau khi bài viết này được đăng tải, các fan đã phát hiện ra rằng bức ảnh mà tài khoản Twitter nói trên khẳng định là của JR hóa ra lại là... Jihun của KNK. Hài hước hơn, anti fan này còn hớ hênh đến mức sử dụng ảnh từ Facebook chính thức của KNK. Kể từ đó, tài khoản này đã bị xóa ngay lập tức và người hâm mộ vẫn không thể ngừng cười khi nghĩ đến một cô bạn gái trong tưởng tượng mà có khi "chính chủ" còn chẳng bao giờ biết đến.

anti fan vu khống Kim Jong Hyun

Có vẻ như với mức độ nổi tiếng hiện nay của NU'EST nói chung và "leader quốc dân" Kim Jong Hyun nói riêng, nhiều anti fan đang cố gắng "hạ bệ" để họ bị ghét bỏ hơn. Nhưng với sự hớ hênh của chính mình, một anti đã thất bại từ vòng gửi xe, để lại những trận cười no nê cho các fan NU'EST giữa thời điểm căng thẳng này.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày