Câu chuyện đằng sau màn 'thả thính' của Joy và bạn diễn nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 03 / 2018

Câu chuyện đằng sau màn 'thả thính' của Joy và bạn diễn nam

Hóa ra Woo Do Hwan đã lên kế hoạch trước và báo cho Joy biết sẽ có một bất ngờ dành cho cô.

Joy và Woo Do Hwan đang hợp tác trong bộ phim The great tempter, đóng vai một cặp tình nhân. Trong buổi họp báo, 2 diễn viên chính có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, thân thiết khiến các fan xôn xao. Màn tương tác đáng yêu giữa Joy và Woo Do Hwan tại lễ trao giải Seoul Music Awards đầu 2018 cũng được fan thích thú chia sẻ. Mới đây thành viên Red Velvet đã tiết lộ câu chuyện chi tiết về màn ''thả thính" trong lễ trao giải.

Cặp đôi được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Cặp đôi được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Tại hậu trường, Woo Do Hwan đã thông báo trước là sẽ dành cho Joy một bất ngờ. Khi đó 2 ngôi sao mới công bố tin hợp tác, họ muốn dùng cơ hội này để tranh thủ quảng bá phim. Thành viên Red Velvet rất tò mò bạn diễn sẽ nói gì khi lên trao giải. Cuối cùng Do Hwan đã gọi tên tiếng Hàn của Joy (Park Soo Young) và hỏi: "Em đã ăn cơm chưa?". Các khách mời, khán giả đều bất ngờ trước hành động quan tâm của nam diễn viên. Joy đã cười rất tươi và đứng dậy nhiệt tình vẫy tay đáp lại. Thực tế, cô nàng lại nghĩ thầm trong đầu: "Anh đang nói cái quái gì vậy?".

Tiết lộ của Joy khiến cả trường quay bật cười, dường như cô nàng chưa "thấm" được câu hỏi quan tâm ngọt ngào của Woo Do Hwan nên còn ngơ ngác. Dù vậy, Joy vẫn phản ứng lại rất nhiệt tình. Nữ ca sĩ có tính cách thân thiện, luôn hòa đồng với đồng nghiệp. Joy chính là thành viên sở hữu nhiều fan boy, được ghép cặp với nhiều sao nam nhất Red Velvet.

 

 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày