"Center quốc dân" Kang Daniel chỉ công bố tên album debut cũng đủ khiến Knet phấn khích tột độ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 07 / 2019

"Center quốc dân" Kang Daniel chỉ công bố tên album debut cũng đủ khiến Knet phấn khích tột độ

"Center quốc dân" Kang Daniel đã bắt đầu đếm ngược đến ngày trở lại.

Ngày 15/7, thông qua trang chủ chính thức, công ty quản lý Konnect Entertainment đã công bố tựa đề album debut solo của Kang Daniel là Color On Me.

 


Color On Me hứa hẹn sẽ truyền tải nguyên vẹn nỗi trăn trở khi đi tìm phong cách của riêng Kang Daniel. Nam ca sĩ đã tích cực tham gia vào tất cả công đoạn trước khi album ra mắt và tên album Color On Me cũng có ý nghĩa thể hiện màu sắc của riêng mình. Ngoài ra, album này cũng chứa đựng khát khao tạo nên màu sắc thực thụ mang tên Kang Daniel trong tương lai.



Kei Kwangwook Lim - CEO của Devine Channel - đã tham gia thực hiện các ca khúc trong album debut của Kang Daniel với tư cách nhà sản xuất chính. Nam thần tượng đang chăm chỉ luyện tập mỗi ngày 8~10 tiếng cho màn trình diễn được dựng bởi 3 biên đạo nước ngoài nổi tiếng thế giới như Antoine.

Ngày 25/7, Kang Daniel sẽ phát hành album debut solo trên các trang nhạc số và chính thức bắt đầu hoạt động.

 

 

Vì là "center quốc dân" nên mọi hoạt động chuẩn bị cho việc chính thức debut solo của Kang Daniel đều được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm tích cực. Chỉ riêng việc anh chàng công bố tên album "Color On Me" cũng đã đủ khiến họ phấn khích và mong đợi. Dưới đây, TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của Knet dưới bài báo Naver đưa tin về tên album của Kang Daniel.

- Kang Daniel sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 25/7 cùng "Color On Me" rồi!

- "Color On Me" của Kang Daniel sẽ được chính thức phát hành vào ngày 25/7. Ôi trời ơi đây không phải là mơ nữa rồi. Vừa mới nghe cái tên "Color On Me" là tôi đã thấy hay rồi. Anh ấy sẽ thể hiện cực đỉnh trên sân khấu cho xem, khóc mất.

- Tên album của Kang Daniel đỉnh ghê. Chỉ còn 10 ngày nữa thôi. Chúc mừng debut ngày 25/7 nhé. Hãy làm bất cứ điều gì anh thích nha Kang Daniel. 

- Cái tên này thể hiện được bản sắc mạnh mẽ của Kang Daniel luôn ấy!! 25/7 và "Color On Me"!

- Chúc mừng chính thức ra mắt solo nhé. Từ bây giờ hãy chỉ đi trên con đường rải đầy hoa. "Color On Me"!

- Một màu sắc thì như đại dương sâu thẳm, một màu sắc thì như những bông hoa dại màu tím trong rừng sâu, vừa ấm áp lại vừa tối tăm. Có cảm giác như đây chính là những sắc thái đại diện cho việc Kang Daniel sẽ luôn vượt qua mọi khó khăn thử thách vậy. Điều tôi thích nhất chính là cái tên "Color On Me". Không biết bài hát sẽ về điều gì nhỉ? Dù là gì đi nữa thì cũng sẽ gây bão thôi. 

- Kang Daniel, em đã chờ đợi quá lâu rồi. Hãy cùng ra mắt sân khấu solo nào!

- Kang Daniel làm tôi thấy phấn khích kinh khủng!

- Tôi mong đợi vào album đầy sắc màu này của Kang Daniel ghê. 

- Sân khấu của Kang Daniel sẽ ngập tràn màu sắc cho xem. Tôi rất mong đợi vào màn trình diễn này. Tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy để anh ấy có thể tỏa sáng rực rỡ nhất trên thế giới này. Tôi hạnh phúc vì được là fan của Kang Daniel. 

Bạn có mong đợi vào album "Color On Me" của Kang Daniel không?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày