"Center quốc dân" Kang Daniel xác nhận thời điểm chính thức debut khiến các fan vui mừng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 06 / 2019

"Center quốc dân" Kang Daniel xác nhận thời điểm chính thức debut khiến các fan vui mừng

Công chúng đang kỳ vọng vào màn debut của "center quốc dân" Kang Daniel.

Ngày 27/6, công ty chủ quản Konnect Entertainment của Kang Daniel cho biết: 'Kang Daniel đã hoàn tất công đoạn thu âm cho các ca khúc nằm trong mini album và ấn định thời điểm debut solo là vào cuối tháng 7'.

Ngày 23/6, Kang Daniel đã dự báo về sự trở lại khi đăng tải trên SNS cá nhân một bức hình anh cầm tờ giấy có ghi chữ 'Kết thúc' được chụp trong phòng thu âm. Cùng với đó, anh cũng chia sẻ bức hình trong phòng luyện tập vũ đạo có đính kèm chú thích 'Bắt đầu lại một lần nữa' và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ.



Tác phẩm lần này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho màn ra mắt của Kang Daniel khi có sự tham gia của Im Kwang Wook (Kei Lim) - CEO của nhóm sáng tác nổi tiếng Devine Channel đồng thời là một nhà sản xuất tiêu biểu - với tư cách là nhà sản xuất chính. Là một nhãn hiệu sản xuất được đứng đầu bởi Im Kwang Wook, Devine Channel hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc và LA. Họ từng tham gia vào nhiều bản hit nổi tiếng của các nghệ sĩ nước ngoài như rapper Nipsey Hussle cũng như các idol tiêu biểu cho Hallyu như BTS, EXO, Twice, Taeyeon, DBSK, VIXX...



Được biết, để thực hiện album lần này, Devine Channel đã làm việc cùng Beyoncé, Ed Sheeran, Trey Songz, Niykee Heaton và hợp tác cả với nhóm sáng tác Geoffrocause nổi tiếng thế giới từng nhận giải Grammy. Kang Daniel dự kiến sẽ sớm ấn định ca khúc chủ đề và hoàn tất việc chuẩn bị vũ đạo cũng như nội dung quảng bá'.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày