CEO Kang Daniel chỉ vừa đăng tin tuyển dụng đã tạo nên cơn sốt không tưởng tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 12 / 06 / 2019

CEO Kang Daniel chỉ vừa đăng tin tuyển dụng đã tạo nên cơn sốt không tưởng tại Hàn Quốc

Sau khi thành lập công ty quản lý riêng, Kang Daniel đã bắt đầu quá trình tuyển dụng công khai để định hình đội ngũ nhân sự.

Chiều 11/6, phía Konnect Entertainment đã đăng tải thông báo tuyển dụng công khai thông qua các trang tìm việc làm.

Ngay khi được đăng lên, thông báo trên đã leo lên vị trí số 1 trong Top 100 trên các trang tìm việc làm và vẫn đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt tính đến hiện tại. Số ứng viên cũng đã vượt qua con số hàng trăm người.

Thậm chí, một nguồn tin còn cho biết đã có đến 340 ứng viên nộp đơn chỉ trong vòng 1 ngày kể từ lúc đăng tải tin tuyển dụng. 

 

Thông qua đợt tuyển dụng công khai đầu tiên, Konnect Entertainment sẽ tuyển tổng cộng 11 vị trí như quản lý ca sĩ, quảng bá truyền thông, phân phối nội dung, hỗ trợ kinh doanh, sản xuất nội dung, kinh doanh toàn cầu ở Nhật Bản - khu vực nói tiếng Anh - Trung Quốc...

Trong phần thông tin doanh nghiệp được đăng tải cùng thông báo nói trên có ghi tên Kang Daniel với tư cách giám đốc Konnect Entertainment, qua đó thu hút không ít sự chú ý. Không chỉ vậy, logo được thiết kế dưới dạng chữ trắng trên nền đen của Konnect Entertainment cũng được công bố, trong đó nổi bật với thiết kế gọn gàng.

 

 

Trước đó, ngày 10/6, Kang Daniel thông báo anh đã thành lập công ty Konnect Entertainment và mở văn phòng ở gần Gangnam, Seoul nhằm chuẩn bị cho màn debut solo. Tên công ty chứa đựng mong ước của nam ca sĩ rằng anh sẽ liên kết (Connect) thế giới với Hàn Quốc (Korea) thông qua các hoạt động của bản thân.

Ngày 10/5, Phòng dân sự số 51 thuộc Tòa án Trung ương Seoul đã ra quyết định trích dẫn toàn bộ "Đơn xin tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền" mà phía Kang Daniel đưa ra hồi tháng 3. Ngay khi có khả năng hoạt động độc lập riêng rẽ với LM Entertainment (dưới đây gọi là LM), Kang Daniel đã bắt đầu chuẩn bị thành lập công ty quản lý riêng.

 

Ngoài ra, Kang Daniel cũng đã gặp gỡ người hâm mộ thông qua buổi phát sóng trực tiếp trên trang SNS cá nhân vào ngày 9/6. Nam ca sĩ khiến công chúng thêm kỳ vọng về hoạt động sắp tới của anh khi chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị lại mọi thứ và tham gia sáng tác nhạc. Trong quá trình sản xuất album mới lần này, tôi tham gia viết lời và soạn nhạc, đồng thời cố gắng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến mọi người".

 

Bạn có muốn được trở thành nhân viên của chàng CEO quốc dân này không?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày