CEO Kang Daniel và Konnect Entertainment vẫn tiếp tục làm chao đảo các kênh tuyển dụng Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 15 / 06 / 2019

CEO Kang Daniel và Konnect Entertainment vẫn tiếp tục làm chao đảo các kênh tuyển dụng Hàn Quốc

Các kênh thông tin tuyển dụng liên tiếp đăng tải bài viết về công ty của Kang Daniel - Konnect Entertainment.

Ngày 14/6, kênh thông tin tuyển dụng Saramin đã đăng bức ảnh biếm họa vẽ Kang Daniel cùng dòng chữ "Giám đốc Kang đến rồi" lên tài khoản Instagram chính thức.

 

 

Trước đó, ngày 13/6, JobKorea đã đăng lên tài khoản Instagram một bài giới thiệu về thông báo tuyển dụng của Konnect Entertainment: "Giám đốc của chúng ta là thần tượng? Giám đốc chính là #Kang_Daniel #động_lực #đi_làm #tăng_cao". Ngoài ra, họ còn đăng kèm một bức ảnh chụp lại thông báo tuyển dụng với dòng chữ "Giám đốc Kang Daniel" được gạch chân và đánh dấu sao bằng mực đỏ .

 

Cư dân mạng cũng thể hiện phản ứng cuồng nhiệt trước lời quảng cáo của các doanh nghiệp trên.

Họ đã để lại bình luận ở các bài viết trên Instagram nói trên như "Giám đốc Kang Daniel sao? Nghe giống tên của một tiểu thuyết trên mạng vậy", "Tôi muốn thử làm việc ở đó. Cảm giác chắc sẽ giống như đang quay phim truyền hình", "Thật là muốn gắn tên với giám đốc Kang trong giấy chứng nhận làm việc quá đi"...

 

 

Kang Daniel đã thành lập công ty giải trí 1 thành viên mang tên Konnect Entertainment và bố trí văn phòng ở Gangnam để chuẩn bị cho màn debut solo của mình. Mặc dù Kang Daniel đang trong quá trình tranh chấp với công ty quản lý cũ là LM Entertainment nhưng gần đây, phía ban bồi thẩm đã tuyên bố đình chỉ hiệu lực của bản hợp đồng độc quyền giữa nam ca sĩ và LM Entertainment nên anh có thể hoạt động giải trí một cách độc lập cho đến khi có thêm phán quyết mới từ phía tòa án.

Trước đó, vào chiều 11/6, phía Konnect Entertainment đã đăng tải thông báo tuyển dụng công khai thông qua các trang tìm việc làm. Ngay khi được đăng lên, thông báo trên đã leo lên vị trí số 1 trong Top 100 trên các trang tìm việc làm và vẫn đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt tính đến hiện tại. Số ứng viên cũng đã vượt qua con số hàng trăm người. Thậm chí, một nguồn tin còn cho biết đã có đến 340 ứng viên nộp đơn chỉ trong vòng 1 ngày kể từ lúc đăng tải tin tuyển dụng.




Thông qua đợt tuyển dụng công khai đầu tiên, Konnect Entertainment sẽ tuyển tổng cộng 11 vị trí như quản lý ca sĩ, quảng bá truyền thông, phân phối nội dung, hỗ trợ kinh doanh, sản xuất nội dung, kinh doanh toàn cầu ở Nhật Bản - khu vực nói tiếng Anh - Trung Quốc...

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày