Cha Eun Woo (ASTRO) được ví như “cổ phiếu blue chip” của giới quảng cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 12 / 2018

Cha Eun Woo (ASTRO) được ví như “cổ phiếu blue chip” của giới quảng cáo

Ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo (ASTRO) đắt show quảng cáo sau khi kết thúc phim "Người đẹp Gangnam"

Là một thành viên nhóm nhạc Astro, Cha Eun Woo đã tích cực hoạt động không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn chăm chỉ đi show giải trí, có nhiều kinh nghiệm làm MC. Đặc biệt, nam idol còn “lấn sân” sang màn ảnh nhỏ. Qua bộ phim Người Đẹp Gangnam (JTBC) “làm mưa làm gió” mùa hè 2018, Cha Eun Woo đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với vai diễn hotboy “ngoài lạnh trong nóng” Do Kyung Suk.

 

Cha Eun Woo đã trở thành tâm điểm ngay từ tập đầu tiên của bộ phim nhờ ngoại hình như bước ra từ webtoon. Qua mỗi tập, anh chàng đều thể hiện được sự hiện diện mạnh mẽ, nhờ đó, lôi cuốn được khán giả xem đài. Không sai khi nói Cha Eun Woo chính là yếu tố mang đến tiếng tăm cho bộ phim. Anh đang từng bước khẳng định vị trí của mình như một "diễn viên idol triển vọng". Nhờ vậy, những lời mời gọi của các nhà quảng cáo đang liên tục tìm đến anh chàng này.

Cha Eun Woo đã tham gia vào nhiều lĩnh vực quảng cáo đa dạng, từ thời trang, mỹ phẩm cho đến open market, gà rán, ngũ cốc, dược phẩm, dịch vụ giặt là... và qua đó đã chứng minh được những phản ứng nồng nhiệt của công chúng dành cho anh trong năm 2018.

Image result for cha eunwoo

 

Một người đại diện giới quảng cáo cho biết: "Cha Eun Woo không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn khiêm tốn và sở hữu hình ảnh đa tình đa cảm nên cậu ấy có thể giành được nhiều tình cảm từ đại chúng. Hơn nữa, vì đang hoạt động song song với vai trò idol và diễn viên, nên thông qua sự nổi tiếng của cậu ấy, chúng tôi kỳ vọng hiệu quả quáng bá sẽ không chỉ hạn chế trong Hàn Quốc mà còn vươn ra cả nước ngoài. Chính vì vậy mà sự yêu thích của các nhà quảng cáo cho cậu ấy cũng cao".

Ngoài ra, Cha Eun Woo sẽ gặp gỡ người hâm mộ thông qua concert riêng của Astro mang tên The 2nd Astroad to Seoul [Star Light] được tổ chức ngày 22 và 23/12 tại KBS Arena Hall, Seoul.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày