Cha Eun Woo (ASTRO) tiết lộ vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì người tuyển mộ đã trao danh thiếp casting cho mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 11 / 2018

Cha Eun Woo (ASTRO) tiết lộ vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì người tuyển mộ đã trao danh thiếp casting cho mình

"Gương mặt thiên tài" Cha Eun Woo đã chia sẻ câu chuyện đằng sau liên quan đến việc ra mắt của mình.

Trong tập mới nhất của chương trình Let's Eat Dinner Together (JTBC), "thiên tài âm nhạc" Henry và "gương mặt thiên tài" Cha Eun Woo đã góp mặt. Cùng với các anh lớn, cả hai đã thử thách với việc "xin ăn" một bữa tại phường Dogok, quận Gangnam.

Image result for cha eunwoo let's eat dinner together

 

Ngay từ khi Cha Eun Woo (Astro) mới xuất hiện với vẻ ngoài thân thiện, ấm áp, hai anh cả Lee Kyung Kyu và Kang Ho Dong đã nhìn anh không rời. Đề cập đến bố mẹ - những người đã ban cho mình vẻ ngoài đẹp trai, Cha Eun Woo giải thích: "Em trông rất giống bố khi cười". Sau đó, Cha Eun Woo đã nở nụ cười tươi rói giống y hệt bố mẹ, minh chứng cho vẻ "mỹ nam từ khi ở trong bụng mẹ" của mình.

Cha Eun Woo cũng chọn bố là người đã đóng vai trò lớn nhất tác động đến bản thân anh của hiện tại. Anh lý giải: "Em không nuôi mộng bước chân vào giới nghệ sĩ ngay từ đầu. Khi em không có một chút lòng tin nào vào việc hoạt động nghệ thuật, bố em đã bảo 'Con cứ thử làm thực tập sinh một năm xem thế nào, nếu trong lúc đó, con thấy nó không hợp với mình thì cứ quay về nhà con nhé'. Câu nói ấy đã tiếp thêm cho em sức mạnh. Cuối cùng, em lại hợp với ngành giải trí hơn những gì mình tưởng và thế là mọi chuyện đã dẫn dắt đến tận bây giờ".

 

Image result for cha eunwoo let's eat dinner together

 

Tiếp đó, Cha Eun Woo cũng chia sẻ câu chuyện thú vị liên quan đến việc casting của anh. Anh tiết lộ về địa điểm được casting không ngờ đến: "Hôm lễ hội của trường, em 'giải quyết' trong nhà vệ sinh xong, vừa bước ra thì người tuyển mộ trao danh thiếp cho em"

Tập "xin ăn" ở phường Dogok của chương trình Let's Eat Dinner Together có sự tham gia của mỹ nam Cha Eun Woo được phát sóng lúc 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày