Hết Nayeon tải lậu nhạc, đến lượt Chaeyoung (Twice) bị phát hiện tải lậu phim người lớn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Hết Nayeon tải lậu nhạc, đến lượt Chaeyoung (Twice) bị phát hiện tải lậu phim người lớn?

Các thành viên TWICE liên tục vướng vào các rắc rối liên quan đến việc tải lậu.

Gần đây, cư dân mạng nghi ngờ rằng, thành viên Chaeyoung của Twice đã download một bộ phim bất hợp pháp và vô tình công khai chuyện này với người hâm mộ.

Chaeyoung Twice
Một người dùng Pann mới đây đã "đào bới" lại một bài đăng trên blog của Chaeyoung hồi tháng 3 vừa qua. Trong bài đăng này, Chaeyoung đã nói chuyện về việc xem một bộ phim. Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện ra rằng, cô đã xem nó vào ngày 14 tháng 3 năm 2016, nhưng bộ phim này đến tận ngày 16 mới phát hành bản chính thức. Chính vì vậy, người hâm mộ buộc lòng phải nghi ngờ rằng, nữ ca sĩ trẻ này đã tải nó một cách bất hợp pháp.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho biết, đây là một bộ phim được gắn mác R. Như vậy, Chaeyoung không được phép xem bộ phim này ngoài rạp.

Sự việc này khiến cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi rằng, phải chăng những thói quen xấu của ngôi sao thần tượng này đang dần trở nên sáng tỏ trên các diễn đàn mạng, khi mà nhiều bài đăng trên blog cũ của cô đang bị các netizen lần lượt "khai quật" và soi mói kĩ càng.

Chaeyoung Twice blog

Bài đăng bị nghi ngờ xuất phát từ blog của Chaeyoung

Trước đây, một thành viên khác của Twice là Nayeon cũng từng phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị phát hiện nghe "chùa" một bài hát của tiền bối Taeyeon. Nếu những gì cư dân mạng nghi ngờ về Chaeyoung là đúng sự thật, đây sẽ là một vụ ồn ào đáng tiếc ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của Twice. 

Nayeon Taeyeon

Chị cả Nayeon từng bị chỉ trích vì nghe nhạc lậu

Chaeyoung gia nhập Twice sau khi chứng tỏ được khả năng của mình trong chương trình thực tế của JYP Entertainment mang tên "Sixteen". Cô hiện là rapper chính của Twice, đồng thời cũng là một trong hai thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm (cùng với Tzuyu).

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày