"Chàng Mây" Ha Sungwoon vừa tái xuất đã đoạt cúp No.1 trên The Show - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 07 / 2019

"Chàng Mây" Ha Sungwoon vừa tái xuất đã đoạt cúp No.1 trên The Show

Ha Sungwoon đã giành chiến thắng trước (G)I-dle và Ateez trên chương trình âm nhạc hằng tuần The Show.

Với ca khúc Blue, Ha Sung Woon đã vượt mặt (G)I-dle và Ateez để giành vị trí No.1 trên chương trình The Show (SBS MTV) phát sóng chiều 16/7. Anh đã được đón nhận niềm vui nhân đôi khi giành hạng 1 ngay khi vừa biểu diễn sân khấu comeback trên The Show. Tiếc là nam ca sĩ đã không thể có mặt trong khoảnh khắc công bố No.1.

 

 

Ca khúc mới Blue của Ha Sung Woon thuộc thể loại pop với nhịp độ trung bình, bầu không khí của bài hát được biến đổi nhờ phần mở đầu đậm chất trữ tình và đoạn điệp khúc hoành tráng. Blue cũng gây ấn tượng với giọng ca bùng nổ của Ha Sung Woon khi anh thể hiện được sự biến chuyển của bầu không khí kịch tính trong ca khúc.



HA SUNG WOON, BLUE [THE SHOW 190716]

Ha Sungwoon đã lôi cuốn khán giả với sức hút đặc trưng của mình thông qua sân khấu comeback trên chương trình. Sau Wanna One, nam ca sĩ đang phát huy nhiều sức hút đa dạng trong quá trình hoạt động solo sôi nổi. Có thể nói, sân khấu lần này chính là nơi giúp làm nổi bật sắc màu của Ha Sung Woon.




Chương trình The Show tuần này mang đến loạt sân khấu hoành tráng của các nghệ sĩ như (G)I-dle, 1Team, A.C.E, Ateez, fromis_9, Gavy NJ, Nature, Limitless, Parc Jae Jung, Saturday, Sori, Youngki, Purple Beck, FlaShe, Ha Sung Woon.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày