Changmin (TVXQ) nói gì sau khi xem teaser MV của chính mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 03 / 2018

Changmin (TVXQ) nói gì sau khi xem teaser MV của chính mình?

Sự trở lại lần này của TVXQ đã mở ra rất nhiều khía cạnh thú vị của hai thành viên.

 

 

Công ty chủ quản SM Entertainment đã thông báo TVXQ sẽ chính thức trở lại đường đua KPOP vào ngày 28/3 này. Sau đó, mỗi ngày họ lại tung ra một đoạn teaser để thả thính cộng đồng Cassiopeia (fandom của TVXQ).

Sau nhiều ngày, rốt cuộc Changmin cũng có một teaser solo cho riêng mình. Teaser MV The Chance of Love (MAX ver) vừa ra mắt đã làm quần chúng điên đảo. Dù đã 31 tuổi nhưng vẫn là maknae của nhóm, Changmin vẫn luôn được xem như một 'cậu em bé bỏng'. Vì vậy, chứng kiến thần tượng của mình trở thành một người đàn ông đầy nam tính và sang trọng, ai mà chẳng mê mệt vì chàng.

Tuy nhiên, phản ứng của Changmin lại là điều hài hước hơn cả. Anh chàng đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng của công ty: 'Kể từ khi debut vào cách đây 15 năm, tôi đã luôn tự hỏi khi nào mình sẽ tỏa sáng, cuối cùng thì thời khắc ấy cũng đến rồi'. Anh chàng rất chăm bình luận dạo ở các bài đăng của công ty và lần nào cũng khiến fan phì cười vì những bình luận cực chất và dư muối của mình.

Bình luận của Changmin dưới bài viết của SM Ent 

Bình luận của Changmin dưới bài viết của SM Ent

Tuy nhiên thì từ trước đến nay, Changmin luôn tâm sự rằng mình là kiểu người 'đứng sau để anh Yunho tỏa sáng'. Fan cho rằng bản chất Changmin là người tinh tế và nhún nhường, nhưng sâu thẳm trong tim cậu vẫn luôn khát khao được chú ý, quan tâm. Kể lại chuyện xưa, Changmin có khá ít fan, và khi ở buổi ký tặng cậu thường giúp các fan khác chuyển quà tặng hay CD tới chỗ các thành viên còn lại. Bình luận phía trên khá vui, nhưng ngẫm lại thì thấy thương em út nhà ta quá.

Changmin thuộc mẫu người ngoài lạnh trong ấm 

Changmin thuộc mẫu người ngoài lạnh trong ấm

Mặc dù luôn được biết đến là những thần tượng hàng đầu, vô cùng chuyên nghiệp và tính cách nghiêm túc, nhưng ở lần comeback này cả Yunho lẫn Changmin đều dần thể hiện bản chất của mình – vừa chàng trai vừa nhiệt huyết lại hết sức 'nhây'.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày