Changsub (BTOB) gặp sự cố vạ miệng khi phát biểu nhận giải tại MMA 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Chủ nhật - 02 / 12 / 2018

Changsub (BTOB) gặp sự cố vạ miệng khi phát biểu nhận giải tại MMA 2018

Tình huống hài hước khiến cư dân mạng một phen cười vỡ bụng.

Tối 1 tháng 12, nhóm nhạc BTOB đã được vinh danh trong giải thưởng Bonsang của Melon Music Awards 2018. Sau kho nhận cúp, các thành viên thay phiên nhau phát biểu cảm nghĩ.

Đến lượt Changsub, nam thần tượng tuyên bố: "Tôi sẽ cầm mic phục vụ các bạn, hát cho đến ngày mái tóc của tôi chuyển từ đen sang xám".

Changsub

Ngay lập tức, hai thành viên Sungjae và Minhyuk đứng bên cạnh biểu lộ vẻ mặt sốc, dùng tay ám hiệu màu tóc hiện tại của Changsub.

Changsub

Khi nam thần tượng nhận ra phát biểu của mình có vấn đề, anh chàng nhanh chóng bổ sung: "Ồ, mái tóc của tôi nay đã có màu xám... Vậy thì..."

Trước khi Changsub hoàn thành câu nói của mình, Sungjae đã đẩy thành viên chung nhóm ra để giành quyền phát biểu, cứu nguy cho Changsub một bàn thua trong thấy.

Changsub

Trên các diễn đàn KPOP, cư dân mạng chia sẻ đoạn video với những bình luận hài hước: "Vậy thì tối nay chính là ngày cuối cùng anh hát cho chúng tôi nghe à", "Mọi người coi kìa, Changsub vừa mới tuyên bố nghỉ hưu trên sóng truyền hình đấy", "Cảm ơn cậu vì những cống hiến suốt nhiều năm liền", "Chúng tôi sẽ nhớ cậu lắm đấy"...



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày