Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Các fan cuồng liên tục gọi điện và nhắn tin cho Chanyeol chỉ với mục đích là xác nhận xem đó có phải là số điện thoại thật của anh chàng hay không.

Sasaeng fan là nỗi ám ảnh lớn với các sao Kpop. Danh tiếng càng tăng tỉ lệ thuận với việc càng có nhiều sasaeng fan theo đuổi. Với các thành viên EXO, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay ở Kpop, việc có một lượng lớn các fan cuồng “bám đuôi” cũng không còn là chuyện xa lạ.

Ngày 2 tháng 3 vừa qua, thành viên Chanyeol của EXO đã đăng tải một bức ảnh screenshot từ màn hình điện thoại lên Instagram. Có thể nhận thấy sự xuất hiện của rất nhiều thuê bao từ các sasaeng fan gọi đến. Đây chính là những fan đã nhọc công tìm được số điện thoại cá nhân của Chanyeol và liên tục nhắn tin cũng như gọi tìm thần tượng.

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Những bức ảnh đã được xóa đi bao gồm ảnh chụp màn hình điện thoại từ các phần mềm liên lạc Chanyeol có sử dụng như kakaotalk, iMessages và cả nhật ký cuộc gọi. Dễ nhận thấy có rất nhiều số điện thoại lạ gọi đến và gửi tin nhắn vào máy Chanyeol. Mục đích của các fan này là tìm hiểu xem liệu đây có phải tài khoản hay thuê bao thật Chanyeol vẫn đang dùng.

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Một vài tin nhắn còn nói rõ: “Xin đừng block em.”

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Chanyeol đã tạo hẳn danh sách những số điện thoại lạ, cả tài khoản Kakaotalks và iMessages anh nhận được trong điện thoại và up lên Instagram.

Trước đây, Chanyeol từng nhiều lần bày tỏ sự bức xúc thông qua các post trên Instagram cá nhân. Anh đã vài lần phải dùng hẳn từ “Stop” để thể hiện thái độ giận dữ vì phải chịu cảnh “quá tải” thường trực với những tin nhắn, cuộc gọi cứ đổ xô vào máy.

Tuy nhiên, những post này đều được Chanyeol xóa đi không lâu sau khi post công khai trên SNS. Có vẻ chàng Happy Virus dễ thương, vui tính của EXO đã quá kiệt sức trước sự tấn công mãnh liệt từ các sasaeng fan.

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Instagram cá nhân của Chanyeol vốn là nơi anh thể hiện những khoảnh khắc vui vẻ thế này

Theo một số người hâm mộ của Chanyeol, sasaeng fan đã không ít lần cố ý gọi đến số của Chanyeol khi đang streaming trên V Live app. Hành động này nhằm công khai kiểm tra xem đây liệu có phải là số điện thoại thật của Chanyeol. Rất nhiều người đã cùng theo dõi và phấn khích chờ đợi một kết quả bất ngờ sẽ xảy ra khi Chanyeol bắt máy, nhưng chuyện đó không bao giờ xảy ra!

Dù rất giận dữ, thế nhưng Chanyeol vẫn rất ý tứ khi làm mờ đi các số điện thoại trước khi đăng ảnh lên Instagram. Netizen dành rất nhiều lời khen ngợi cho Happy Virus nhà EXO bởi sự tinh tế, lịch thiệp nhưng cũng rất cứng rắn này. Một số người khác lại tỏ ra thông cảm với mong muốn của Chanyeol trong việc kêu gọi các sasaeng fan hãy để thần tượng được yên và không bị xâm phạm quyền riêng tư.

Chanyeol (EXO) bất lực trước những hành động của các fan cuồng

Suy cho cùng, thần tượng dù rực rỡ, tỏa sáng thế nào trên sân khấu, họ cũng chỉ là những con người bình thường. Idol cần được yêu thương và tôn trọng, nhưng không phải theo một cách thái quá, tấn công dồn dập. Hãy để Kpop được trọn vẹn là một môi trường âm nhạc lành mạnh, nơi các nghệ sĩ có thể toàn tâm toàn ý đem lời ca tiếng hát gửi đến mọi người.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày