Chế giễu cách phát âm của Momo (TWICE) ngay trên sóng radio, Jun Hoe (iKON) bị chỉ trích dữ dội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

Chế giễu cách phát âm của Momo (TWICE) ngay trên sóng radio, Jun Hoe (iKON) bị chỉ trích dữ dội

Nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước hành động kỳ quặc của thành viên iKON.

Vào ngày 22 tháng 6 vừa qua, các thành viên iKON đã trở thành DJ đặc biệt cho chương trình "Youngstreet Radio". Tuy nhiên, sự xuất hiện của iKON lại làm dấy lên những tranh cãi lớn về thái độ của một vài thành viên.

Đầu tiên, hành động gác chân lên bàn của Bobby khi chương trình vẫn đang diễn ra khiến khán giả cảm thấy bất bình. Theo họ, đây là hành vi vô lễ và rất thiếu tôn trọng, nhất là khi Bobby là người nổi tiếng, và rất nhiều con mắt đang dõi theo anh tại thời điểm đó khi chương trình vẫn đang lên sóng.

Jun Hoe nhái giọng Momo

Tuy nhiên, tâm điểm của những cuộc "ném đá" dữ dội hơn cả lại chính là Koo Jun Hoe, bởi anh chàng đã có hành động nhại lại cách phát âm đặc trưng của Momo - thành viên nhóm nữ TWICE. Momo được biết với việc sở hữu một chất giọng rất đặc biệt khi nói tiếng Hàn vì cô đến từ Nhật Bản. Chính vì thế, hành động của Jun Hoe đã khiến nhiều người yêu mến TWICE cảm thấy buồn bã và bức xúc vì họ cho rằng thành viên iKON đã cố ý nhái lại Momo như một trò cười trên sóng radio. Rất nhiều phản ứng trái chiều đã nổ ra sau sự việc này.

Hai lần Jun Hoe nhái lại cách phát âm của Momo ở phút thứ 34:40 và 44:00

Phần lớn fan iKON khẳng định đây đơn thuần chỉ là một trò đùa, và khi đó họ đang chơi trò 31 - nơi các thành viên phải gọi một con số bằng một cách hết sức dễ thương. Do đó, Jun Hoe chỉ bắt chước Momo để thể hiện mặt dễ thương theo yêu cầu mà thôi. Ngoài ra các fan còn cho rằng, một thính giả đã yêu cầu các thành viên hát một ca khúc của nhóm nữ. Chính vì thế, Jun Hoe chỉ đơn giản phản hồi lại lời yêu cầu đó bằng cách hát ca khúc của TWICE và bắt chước giọng của Momo. Từ trước đến nay, Jun Hoe vốn cũng được biết với sở thích giả giọng rất nhiều người nổi tiếng khác.

Mặt khác, đông đảo cư dân mạng lại cho rằng chẳng có lý do gì để Jun Hoe phải đề cập đến Momo không phải chỉ một lần mà đến tận hai lần, trong những tình huống thật sự không cần thiết. Vì vậy, netizen tin rằng Jun Hoe đã cố ý chế giễu cách phát âm của Momo, thậm chí là khi cả hai không hề quen biết nhau.

Jun Hoe nhái giọng Momo

Trên một diễn đàn trực tuyến, hầu hết bình luận có liên quan đến sự việc này đều không tiếc lời chỉ trích, lên án thành viên iKON. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cách hành xử của các thành viên chính là nguyên nhân khiến iKON thất bại thảm hại dù xuất thân từ "ông lớn" YG.

Jun Hoe nhái giọng Momo

- "Mọi người có thể nghĩ rằng chuyện này chẳng có gì to tát đâu, nhưng để tôi nói vài lời với các fan đang bênh chằm chặp nhé. iKON mới chỉ ra mắt được 2-3 năm thôi, và ngành giải trí này vẫn xem như họ như những tân binh. Nói thật nhé, nếu không nhờ quyền lực của công ty, mấy cậu này sẽ chẳng bao giờ được mời đến làm DJ radio đặc biệt. Cái kiểu ngồi thô lỗ của Bobby hoàn toàn không thể bào chữa nổi, nhất là khi đây còn chẳng phải là chương trình riêng của các cậu ấy. Các nhân viên lớn tuổi hơn iKON rất nhiều đấy nhé. Và thính giả nghe radio cũng trải dài ở khắp mọi độ tuổi, không phải chỉ có mỗi fan của nhóm thôi đâu. Họ cần phải cẩn thận trong hành động và thái độ. TWICE và người hâm mộ của các cô gái hoàn toàn có quyền tức giận. Họ sinh năm 95 - 97 và vẫn còn rất trẻ. Đáng lẽ cần phải khiêm tốn và biết rõ vị trí của mình mới phải"

- "Mấy người chế giễu cách phát âm của EXID ở nước ngoài cũng bị chỉ trích nặng nề đó thôi. iKON thì khác gì chứ ㅋㅋ"

- "Nhưng mà Christina sử dụng cách phát âm của mình để làm tài lẻ nhé. Mà iKON cũng đâu có thân thiết gì với Momo. Chương trình đang lên sóng mà còn cười thỏa thích thế này thì sau hậu trường chắc còn nghiêm trọng hơn"

- "Mà cậu ta có thân thiết gì với Momo không? ㅋㅋㅋㅋ Lúc nào tôi cũng cảm thấy mấy thằng này hoàn toàn tự mãn về bản thân trong khi chẳng hề biết cách cư xử gì cả ㅋㅋㅋ Tất nhiên, có thể là do tôi không phải fan YG, nhưng theo tôi biết thì WINNER chưa bao giờ vướng vào mấy cái tranh cãi kiểu này cả"

- "iKON nên mừng đi ㅋㅋㅋ Nếu như EXO hay BTS chế giễu nhóm nữ hay gác chân lên bàn trên sóng radio thì đã bị dìm không ngóc đầu dậy nổi rồi"

- "Lũ ngốc nhà YG cần phải được dạy dỗ lại ngay và luôn. Từ lúc nào mà một đám nugu cũng có thể gây ra mớ rắc rối này vậy. Bọn chúng nghĩ mình là ai thế? Lòng tự hào YG cao quá nhỉ ㅋㅋㅋㅋ Với tư cách là một nonfan, tôi thấy nhóm này chỉ là một lũ nugu không hơn không kém mà thôi"

- "Bobby chắc nghĩ mình là siêu sao ㅋㅋㅋㅋ Mất trí rồi hả?"

- "Chẳng phải nhóm này cũng đầy tranh cãi thái độ rồi sao? Tôi dám chắc là còn rất nhiều chuyện đã bị chôn rồi kìa. Cần phải biết suy nghĩ khi lên sóng chứ"

- "Nhóm duy nhất của YG flop dập mặt"

- "Đây chính là lý do tại sao lũ này không nổi tiếng được đấy"

Mặt khác, một số fan vẫn tỏ ra bênh vực khi để lại bình luận: "Nếu gọi đó là chế giễu cách phát âm, vậy thì còn những người nhại giọng cô ấy trên các chương trình truyền hình thì sao?", "Cậu ấy chỉ đang bắt chước vì cô ấy dễ thương thôi mà", "Ai nhái giọng người khác cũng đều có xu hướng làm quá lên mà. Sao chuyện này lại trở thành vấn đề lớn được chứ?",...

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi này của iKON?



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày