Chen (EXO) sưởi ấm trái tim với "Beautiful Goodbye", Knet đồng loạt tán dương giọng hát tuyệt đẹp của anh chàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 04 / 2019

Chen (EXO) sưởi ấm trái tim với "Beautiful Goodbye", Knet đồng loạt tán dương giọng hát tuyệt đẹp của anh chàng

Chen đã phát hành solo album đầu tay kể từ khi ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc EXO.

Ngày 1/4, Chen đã phát hành mini album đầu tiên kể từ khi ra mắt mang tên April, and a Flower. Trước đó, lúc 0h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày, công ty quản lý SM Entertainment đã khiến sự kỳ vọng của công chúng dâng cao khi hé lộ trước MV của ca khúc chủ đề "Beautiful Goodbye". Album mới vừa ra lò đã giúp người nghe thưởng thức trọn vẹn giọng ca xuất sắc cùng cảm xúc âm nhạc ấm áp của Chen.

 

 
Chen (EXO) - Beautiful Goodbye M/V
 
Đặc biệt, "Beautiful Goodbye" là bản ballad đi sâu vào lòng người nhờ tiếng đàn piano tinh tế. Lời bài hát khắc họa hình ảnh chàng trai vừa nhớ về cuộc gặp gỡ đầu tiên vừa chuẩn bị sẵn sàng cho sự chia ly khi nhìn thấy người mình yêu ngày một nguội lạnh theo thời gian. Bầu không khí mơ màng của ca khúc và giọng hát khẩn thiết của Chen đã hòa quyện vào nhau, làm thăng hoa tất cả mọi cảm xúc.

Chen đã mang đến bầu không khí đượm buồn với âm lượng vang vọng cùng âm sắc mềm mại của riêng mình. Lời ca nói về sự chia ly một cách trầm lắng, kết hợp cùng cảm xúc sâu sắc chỉ có ở Chen và âm thanh cộng hưởng mạnh mẽ đã góp phần đẩy bầu không khí mơ hồ lên cao trào.
 
 


Cảm giác cô độc tựa như tiết trời thu đông đã bao trùm toàn bộ ca khúc. Bên cạnh đó, những câu hát như 'Khi tháng tư trôi qua / Hãy bước đi như thể chưa từng xảy ra chuyện gì / Phải như thế, lời chào cuối cùng giữa hai ta mới có thể trở nên đẹp đẽ / Hãy gượng cười thêm chút nữa, cho đến thời khắc ấy' đã tạo nên sự khác biệt với các ca khúc viết về mùa xuân vốn thường nhấn mạnh vào sự xao xuyến, đồng thời giúp người nghe cảm nhận được những cảm xúc mới mẻ về các mùa trong năm.

Trong MV được công bố trước, dáng vẻ và màn diễn xuất giàu cảm xúc của Chen đã hòa quyện vào những cảnh quay tuyệt đẹp. Trong khi những cành cây khô và cánh đồng hoang vắng giúp hình tượng hóa mối tình ngày một nguội lạnh theo thời gian thì hình ảnh Chen cất cao tiếng hát về sự chia ly với âm sắc tuyệt đẹp đã thu hút người nghe khi thể hiện tâm trạng của chàng trai ấp ủ hình bóng cuộc gặp gỡ đầu tiên.
 
 
 


Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc. Ngoài bài hát chủ đề nói trên, album còn bao gồm "Flower" - ca khúc do Chen tham gia viết lời, "Sorry Not Sorry" nổi bật với sự hòa trộn giữa tiếng đàn piano cùng âm thanh nhạc cụ dây, bản ballad urban & soul "Love Words" mang đến niềm an ủi cho những tâm hồn mỏi mệt, "I'll Be There" nói về tâm trạng của chàng trai mong muốn bản thân được lưu giữ thật lâu trong ký ức của một ai đó, cùng "Portrait Of You" - bản pop ballad bộc lộ nỗi nhớ người mình yêu.

Sau khi bộc lộ nhiều tiềm năng trong cả vai trò thành viên EXO lẫn nghệ sĩ solo, Chen đang khiến người nghe đổ dồn sự quan tâm về hình ảnh mới mà anh sẽ thể hiện thông qua solo album đầu tay của mình.
 
 
 
Đáng chú ý, Chen nhận được rất nhiều lợi ngợi khen từ phía cư dân mạng Hàn Quốc trong lần đầu tiên ra mắt solo. Họ đều công nhận giọng hát của Chen rất xuất sắc và ca khúc thì tuyệt vời. Dường như ai cũng đều mong rằng màn solo debut của anh sẽ thật thành công. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu nhất từ phía Knet: 
 
- Đây chính là kiểu ca khúc mà mỗi lần nghe thì bạn lại càng cảm thấy ấn tượng thêm nữa. Vậy là tôi cứ để nó ở chế độ lặp lại luôn. 
 
- Ca khúc của Chen thật sự quá xuất sắc... Điên mất thôi!
 
- Tôi rất thích ca khúc này. Đoạn cuối khi Chen ngân nga từ "Uri" (chúng ta) thật sự rất ấn tượng. 
 
- Đây là ca khúc nhất định phải nghe thử đấy.
 
- Quả nhiên là Chen mà.
 
- Tôi luôn nghe qua tất cả những ca khúc nằm trong top bảng xếp hạng và tôi cũng đã rất tò mò anh chàng ca sĩ này là ai. Cuối cùng mới biết là thành viên của EXO, tôi không biết rằng nhóm lại có một viên ngọc quý như vậy đấy. 
 
- So với những ca sĩ đang làm tốt trên bảng xếp hạng mà thực tế lại chẳng thể hát live, khả năng live của Chen là tuyệt vời!
 
- Tôi không phải là fan của EXO nhưng ca khúc này của Chen thật sự rất hay... 
 
Bạn nghĩ gì về ca khúc "Beautiful Goodbye" của Chen?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 




Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày