Chỉ cần kết hợp các idol cùng tên với nhau lại cũng đủ tạo thành những nhóm nhạc Kpop hoành tráng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 02 / 2019

Chỉ cần kết hợp các idol cùng tên với nhau lại cũng đủ tạo thành những nhóm nhạc Kpop hoành tráng

Từ những cái tên trùng nhau như Mina đến Jihoon, hãy cùng xem nếu kết hợp lại chúng ta sẽ có điều gì thú vị nhé.

Chuyện các idol Kpop trùng tên nhau vốn đã là một điều rất bình thường. Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến nếu chúng ta tập hợp các idol cùng tên với nhau lại thì sẽ có được một nhóm nhạc Kpop như thế nào không? Đáng ngạc nhiên là chúng ta sẽ có được rất nhiều màn kết hợp đỉnh cao đấy, không tin thì hãy cùng TintucKpop xem 5 sự kết hợp tiêu biểu ấy là những ai nhé. 

 

MINAS 

Nếu chúng ta tập hợp các cô nàng Mina (Twice), Mina (Gugudan), Mina (AOA) và Minah (Girls' Day) lại với nhau, đó sẽ là một nhóm nhạc sở hữu visual "không phải dạng vừa đâu" của Kpop đấy. Hai cô nàng Mina của Twice và Gugudan đều là những main dancer tài năng và họ có thể làm chủ sân khấu. Bên cạnh đó thì thành viên Mina của Gugudan còn có thể rap, cô nàng sẽ đồng thời đem đến màu sắc khác biệt cho nhóm cùng với giọng hát ngọt ngào của 2 thành viên Mina từ AOA và Minah từ Girl's Day. Chỉ vừa nghĩ đến thôi đã thấy rất đáng kì vọng rồi đúng không nào? 

 

Minas


MINHYUKS

Nhóm nhạc này sẽ bao gồm Minhyuk (BTOB), Minhyuk (Monsta X), Minhyuk (Block B - nghệ danh B-Bomb), Minhyuk (Astro - nghệ danh Rocky) và Minhyuk (CNBlue). Line-up "rất chất" này chủ yếu sẽ tập trung vào rap và nhảy, đồng thời cũng có thể trông chờ vào khả năng chơi trống siêu đỉnh của Minhyuk (CNBlue) nữa chứ. Tất cả các anh chàng này đều có visual đủ đốn tim các cô gái. Nghĩ thử xem nhóm Minhyuks này mà debut thì chắc là số lượng fangirl "xin chết" thật không ít đâu! 



Minhyuks

SOOYOUNGS

Đây sẽ là sự kết hợp đỉnh cao khác đến từ Sooyoung (SNSD), Sooyoung (Red Velvet - nghệ danh Joy) và Sooyoung (LOONA - nghệ danh Yves). Các sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc Sooyoungs này có thể rất khó đoán biết do mỗi thành viên đều có những màu sắc riêng biệt, nhưng vẫn rất đáng để mong đợi. Cả Sooyoung (SNSD) và Joy (Red Velvet) đều có cá tính mạnh nên có lẽ Yves (LOONA) sẽ phải cố gắng nhiều hơn để tỏa sáng trong nhóm. Bạn đã nhận ra điều đặc biệt chưa? Ngoại hình của ba nàng Sooyoung này khi đặt cạnh nhau thật sự có nhiều nét tương đồng, nhìn vô cùng hợp mắt và hợp lòng người đấy. 



Sooyoungs2


JIHOONS 

Một nhóm nhạc nam đầy triển vọng khác lại xuất hiện! Lần này chúng ta có Jihoon (cựu thành viên Wanna One), Jihoon (Block B - nghệ danh P.O) và Jihoon (Seventeen - nghệ danh Woozi). Một sự kết hợp nghĩ đến thôi là đủ thấy sức ảnh hưởng lớn nếu như cả 3 chàng trai cùng ngồi xuống và sản xuất một tác phẩm âm nhạc cùng nhau rồi. Woozi có chất giọng đầy nội lực, P.O có khả năng rap thần sầu kết hợp cùng visual và cây hút fan "winkboy" Jihoon thì quả nhiên là tuyệt vời! Cả 3 chàng Jihoon còn sở hữu ngoại hình đáng yêu vô cùng, dự báo nhóm nhạc này sẽ khiến trái tim các noona phải rung động không ngừng đấy. 

 

Jihoons

 

EUNBIS

Nhóm nhạc có cái tên đáng yêu Eunbis này cũng bao gồm những cô nàng xinh xắn không kém: Eunbi (GFriend- nghệ danh SinB), Eunbi (GFriend - nghệ danh Eunha) và Eunbi (IZONE). Cả ba nàng idol đều có khả năng cân bằng tốt giữa việc hát, nhảy. Bên cạnh đó, họ sở hữu visual cuốn hút người nhìn cũng như thích ứng tốt với mọi concept được đề ra. Hai cô nàng trùng tên đến từ GFriend và một cô nàng đến từ tân binh "khủng" IZONE chắc chắc sẽ không khiến mọi người thất vọng. 

 

Eunbis


Bạn yêu thích sự kết hợp nào trong số những nhóm nhạc "đặc biệt" trên đây? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày