Chỉ đúng một giờ sau khi phát hành, "Untitled, 2014" của G-Dragon đã chính thức all-kill realtime - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Chỉ đúng một giờ sau khi phát hành, "Untitled, 2014" của G-Dragon đã chính thức all-kill realtime

Sức nóng của Dragon chưa bao giờ giảm và thậm chí còn có phần tăng nhiệt hơn!

Vào lúc 18 giờ ngày 8 tháng 6 (giờ địa phương), G-Dragon (Big Bang) đã trở lại đường đua Kpop bằng việc phát hành album solo "Kwon Ji Yong" và MV ca khúc chủ đề "Untitled, 2014". Ngay lập tức, sản phẩm mới của thủ lĩnh Big Bang đã tạo được tiếng vang lớn, thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ cả trong nước lẫn quốc tế.

G-Dragon comeback solo 2017

Chỉ đúng một giờ sau khi phát hành, "Untitled, 2014" đã chính thức all-kill realtime, đứng đầu toàn bộ các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc bao gồm MelOn, Naver, Mnet, Genie, Bugs và Soribada. Bốn bài hát còn lại trong album cũng đạt được những thứ hạng rất cao, tất cả đều nằm trong top 10 của hầu hết các trang web nghe nhạc lớn.

G-Dragon comeback solo 2017

Tính đến 10h30 sáng 9 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), "Untitled, 2014" hiện vẫn đang all-kill realtime và tiếp tục hướng đến những danh hiệu cao hơn

Không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng trong nước, album mới của G-Dragon cũng đang "làm mưa làm gió" tại thị trường quốc tế. Tính đến 2h40 sáng 9 tháng 6, "Kwon Ji Yong" đã chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở 37 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Argentina, Azerbaijan, Belarus, Brazil, Brunei, Campuchia, Canada, Chile, Colombia, Costa Rica, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Indonesia, Kazakhstan, Latvia, Lithuania, Macau, Malaysia, Mexico, Na Uy, Peru, Philippines, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Việt Nam.

Và chỉ sau đó vài giờ, album này tiếp tục leo cao trên bảng xếp hạng album iTunes, chính thức giành được vị trí đầu tiên ở 39 nước. Đáng chú ý, các tờ báo lớn của Hàn Quốc vẫn đang cập nhật từng giờ về thành tích quốc tế đáng tự hào của G-Dragon trong lần trở lại bùng nổ này.

G-Dragon comeback solo 2017

"Kwon Ji Yong" là album solo đầu tiên của G-Dragon trong vòng 4 năm qua, kể từ khi anh phát hành "Coup d'Etat" vào năm 2013. Đối với album lần này, anh đã tạm rời xa phong cách âm nhạc thường thấy của mình và thực sự trải nghiệm chất nhạc gần gũi với bản thân anh, đồng thời chia sẻ những câu chuyện chân thật của chính mình. Thủ lĩnh Big Bang cũng sẽ chọn một cách thức độc đáo để phát hành phiên bản đĩa cứng của album, khi anh đưa các ca khúc vào một chiếc USB có thiết kế đặc biệt chứ không phải đĩa CD như bình thường.

Vào ngày mai (10 tháng 6), G-Dragon cũng sẽ chính thức khởi động tour diễn thế giới của riêng mình mang tên "G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E" với một buổi hòa nhạc tại Seoul. Tại đây, anh sẽ trình diễn những ca khúc mới của mình lần đầu tiên. World tour lần này của trưởng nhóm Big Bang dự kiến sẽ dừng chân tại 19 địa điểm trên toàn thế giới.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày