Chị em nhà Jung xinh đẹp và thời thượng tại sự kiện, netizen Hàn vẫn "ném đá" không tha - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Chị em nhà Jung xinh đẹp và thời thượng tại sự kiện, netizen Hàn vẫn "ném đá" không tha

Chỉ bởi phát ngôn rằng SNSD đã cản lối ước mơ của mình mà Jessica phải nhận lấy những cơn thịnh nộ dai dẵng của netizen Hàn.

Ngày 29 tháng 3 vừa qua, cặp chị em nổi tiếng của Kpop Jessica Krystal (f(x)) đã tham dự sự kiện mới của nhãn hàng thời trang Tod’s. Hai chị em là gương mặt quen thuộc của nhiều show diễn lớn nhỏ. Jessica còn không ít lần xuất hiện tại các chương trình của những thương hiệu lớn tầm cỡ thế giới. Bởi vẻ ngoài sang chảnh, lạnh lùng và cực kỳ lôi cuốn, Jessica và Krystal luôn được khen ngợi rất nhiều bởi khí chất vương giả, thanh thoát của mình.

Chị em nhà Jung xinh đẹp thời thượng tại sự kiện, netizen Hàn vẫn "ném đá" không thaChị em nhà Jung xinh đẹp thời thượng tại sự kiện, netizen Hàn vẫn "ném đá" không tha

Cũng như thường lệ, chị em nhà Jung xuất hiện đầy quyền lực tạo sự kiện của Tod’s tại khu Cheongdamdeong. Jessica thanh thoát, tao nhã cùng trang phục trắng tuyền và mái tóc bồng bềnh gợn sóng. Trong khi đó, Krystal diện đầm ngắn màu da bò phóng khoáng, trẻ trung. Cả hai chị em như thu hút mọi ánh nhìn, trở thành trung tâm của thảm đỏ sự kiện.

Jessica diện đồ trắng muốt xứng danh "công chúa băng giá"

Jessica diện đồ trắng muốt xứng danh "công chúa băng giá"

Jessica diện đồ trắng muốt xứng danh "công chúa băng giá"Jessica diện đồ trắng muốt xứng danh "công chúa băng giá"Jessica diện đồ trắng muốt xứng danh "công chúa băng giá"

Krystal thời thượng chẳng kém chị mình

Krystal thời thượng chẳng kém chị mình

Krystal thời thượng chẳng kém chị mìnhKrystal thời thượng chẳng kém chị mìnhKrystal thời thượng chẳng kém chị mìnhKrystal thời thượng chẳng kém chị mình

Dù rất xinh đẹp, thế nhưng Jessica và Krystal lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các netizen Hàn Quốc. Dường như họ vẫn chưa nguôi giận với phát ngôn cho rằng SNSD đã “kìm hãm” ước mơ của mình mà Jessica chia sẻ cách đây không lâu.

Các netizen giận dữ cho rằng Jessica đã "vô ơn"

Các netizen giận dữ cho rằng Jessica đã "vô ơn"

Dù báo chí Trung Quốc đã đưa tin đính chính, bênh vực cho rằng bài phỏng vấn trên cố thúc ép Jessica đưa ra câu trả lời mà cô không hề mong muốn và “công chúa băng giá” chỉ là nạn nhân của cái bẫy truyền thông được sắp đặt sẵn để gây scandal cho nghệ sĩ, thế nhưng các fan Hàn vẫn còn rất bức xúc.

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự giận dữ với hình ảnh xuất hiện mới nhất của chị em Jessica, Krystal tại sự kiện. Dù đẹp lộng lẫy, đầy sang trọng khiến cả khu Cheongdamdeong dường như bừng sáng, thế nhưng Jessica và Krystal vẫn phải chịu cảnh nhận “cả rổ gạch đá” từ Knetizen.

Chị em nhà Jung xinh đẹp thời thượng tại sự kiện, netizen Hàn vẫn "ném đá" không tha

[+537, -80] Thấy hai bà chị bị ghét bỏ thế này cũng khổ thân ghê nhỉ.

[+480, -63] Điều mà mình mãi chẳng ưa được ở hai người này là cái điệu bộ lúc nào cũng làm ra vẻ quý tộc, cao vời hơn hết thảy mọi người xung quanh.

[+436, -71] Đúng là cặp chị em không ai yêu thương.

[+28, -2] Sao rồi chị? Sang Trung Quốc khó khăn với đủ thứ lệnh cấm nên giờ lại quay về Hàn à?

[+26, -2] Jessica biến đi.

[+20, -0] Mình lên đây chỉ để đọc mấy cái bình luận ném đá.

[+17, -4] Rồi chẳng biết có đến phiên Krystal rời SM khi hết hạn hợp đồng không nhỉ?

[+14, -11] Cứ xem như Jessica bị ghét vì đâm lén sau lưng SNSD, thế nhưng chẳng có cớ gì cô bé Krystal lại bị ghết bỏ và lôi vào  chửi chung cả. Đố các người kể được tội của cô ấy đây? Hay ghét người ta vì đem lòng yêu thương chân thành với một cậu EXO? Hình như các người gán tội phạm pháp cho cô ấy cũng vì vậy đúng không?

[+11, -5] Hai đứa người Mĩ này nên cảm thấy biết ơn ngành y học tiến bộ của Hàn...
Hai cô nàng Mỹ quốc này nên cảm ơn những tiến bộ của nền y học Hàn Quốc.

[+11, -6] Sao mình vẫn thấy Krystal có khí chất hơn Jessica.

[+10, -1] Một người lười biếng như Jessica mà giờ cũng phải dời gót đi dự mấy cái sự kiện thế này à? Có phải việc buôn bán lúc này ế ẩm rồi không?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày