Chỉ hai thành viên từ 100% và Boyfriend lọt vào vòng tiếp theo của 'The Unit' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 05 / 11 / 2017

Chỉ hai thành viên từ 100% và Boyfriend lọt vào vòng tiếp theo của 'The Unit'

Kết quả vòng audition đang khiến nhiều khán giả cảm thấy sốc.

Ngoài DIA, Boyfriend  100% cũng đã xuất hiện trong tập phim thứ 2 của "The Unit", lên sóng tối ngày 4/11.

Boyfriend là một nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên đến từ Starship Entertainment. Họ được biết đến như là nhóm nhạc đàn em của SISTAR. 

The Unit

Trưởng nhóm Donghyun chia sẻ: "Đã 7 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt. Giờ đây, khi chúng tôi đến các chương trình âm nhạc để quảng bá, chúng tôi đã trở thành nhóm nhạc có thâm niên nhất, hoạt động lâu nhất, nhưng tôi tự hỏi tại sao chúng tôi vẫn không thể thành công. Tôi nghĩ "The Unit" sẽ là sự khởi đầu. Tôi ước đây không phải là nơi kết thúc mà là cơ hội để chúng tôi có thể bắt đầu lại từ đầu".

Boyfriend đã biểu diễn ca khúc "Pop" của NSYNC. Mặc dù họ không gây ra những sai sót lớn, song dàn dường như cả dàn cố vấn không ấn tượng với sân khấu một chút nào. Hwang Chi Yeol cho rằng: “Điều khiến trái tim tôi tan nát nhất là khi thấy các bạn hờ hững với chính bài hát của mình". Taemin nói thêm: "Các bạn trình diễn một cách thiếu năng lượng, nó khiến cho khán giả càng thưởng thức càng thấy chán nản".

The Unit

Và rồi, kết quả được tiết lộ, chỉ có Donghyun được cả 6 phiếu boot để đi đến vòng tiếp theo. Cố vấn Rain an ủi các thành viên bị loại và nói "Thành công của Donghyun cũng chính là thành công của Boyfriend".

Tiếp theo là 100%, một nhóm nhạc nam trực thuộc TOP Media. Trưởng nhóm Minwoo tiết lộ rằng 100% vừa kỷ niệm 5 năm ra mắt cách đây không lâu. Nhóm quyết định thử thách bản thân tại "The Unit" trong thời gian ngưng quảng bá, các thành viên nhận ra rằng họ hạnh phúc nhất là khi được bước lên sân khấu.

The Unit

100% đã biểu diễn "O'Jung.Ban.Hap" của DBSK. Mặc dù sân khấu kết thúc một cách tròn trịa song chỉ có 1 thành viên duy nhất được chấp nhận tham gia chương trình là Rokhyun. Các cố vấn khen tặng nam thần tượng vì anh chàng có thể hát và nhảy mạnh mẽ mà không bị hụt hơi, lỡ nhịp. Riêng Rain còn khẳng định: "Ngay khi cậu ấy vừa xuất hiện, tôi đã biết rằng anh chàng này sẽ là một "hit" cho mà xem!".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày